+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn tại nhà hàng tại Nhật Bản, gần 20 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hiện trường cho thấy nhà hàng bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ khung. Những mảnh kính và tường văng khắp nơi.

    Hình ảnh hiện trường cho thấy nhà hàng bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ khung. Những mảnh kính và tường văng khắp nơi.

    [presscloud]16535[/presscloud]

    Sáng 30/7, một vụ nổ nghiêm trọng đã xảy ra tại một nhà hàng có ở thành phố Koriyama thuộc tỉnh Fukushima, Đông Bắc Nhật Bản, khiến nhiều người thương vong.

    Vụ nổ đã phá hủy nhà hàng và làm hư hỏng các công trình lân cận. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy các bức tường của nhà hàng bị thổi bay và chỉ còn trơ lại khung thép.

    "Tôi nghe thấy một tiếng bùm và cảm thấy mặt đất rung chuyển nên cứ nghĩ là động đất. Tuy nhiên, rung chấn không kéo dài quá lâu nên tôi nhận ra không phải", một nhân viên tại Bệnh viện Kuwano Kyoritsu gần hiện trường cho hay. 

    Cảnh sát Nhật Bản cho biết, một thi thể đã được tìm thấy tại nhà hàng. Trong số những người bị thương, có 2 trường hợp bị thương nặng và 15 người bị thương nhẹ.

    Đại diện ngân hàng Toho ở gần nhà hàng trên cho biết 2 nhân viên và 2 khách hàng đang sử dụng máy ATM của ngân hàng đã bị thương. Mọi nhân viên và khách hàng của ngân hàng Toho đã được sơ tán.

    Các nguồn tin cho biết, vụ nổ có thể do rò rỉ khí gas trong nhà hàng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    Nhà hàng này hiện đang nghỉ do dịch Covid-19 và có kế hoạch mở lại vào ngày mai (31/7).Cảnh sát cũng khuyến cáo người dân không đến gần hiện trường vì có thể sẽ xảy ra nổ lần 2 do những bình gas còn lại chưa được xử lý.

    Một số hình ảnh tại hiện trường:

    Ảnh: AP

    Ảnh: Manichi

    Ảnh: NHK

    Ảnh: NHK

    Mộc Miên(Theo Japantimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-tai-nha-hang-tai-nhat-ban-gan-20-nguoi-thuong-vong-a332702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan