+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn lại xảy ra tại St. Petersburg liên quan tới vụ đánh bom tàu điện ngầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/4, các vật liệu nổ đã được tìm thấy trong một tòa nhà ở St Petersburg cùng loại với quả bom được dùng trong vụ tấn công tàu điện ngầm...

    Ngày 6/4, các vật liệu nổ đã được tìm thấy trong một tòa nhà ở St Petersburg cùng loại với quả bom được dùng trong vụ tấn công tàu điện ngầm - được tìm thấy vào ngày xảy ra vụ khủng bố khiến 14 người thiệt mạng hôm 3/4.

    [mecloud]BSLG6smQwq[/mecloud]

    Một nguồn tin an ninh tiết lộ với hãng tin Reuters rằng: "Các vật liệu nổ cùng khối lượng sử dụng tại Vosstaniya (ga tàu điện ngầm)”.

    Một nhân chứng gần tòa nhà phát hiện thiết bị này cho biết đã nghe thấy các viên chức thảo luận rằng thiết bị này "thật sự" là một quả bom chưa nổ.

    Các sĩ quan cảnh sát Nga bảo vệ khu dân cư ở St. Petersburg, Nga, hôm 6/4 - Ảnh: Reuters.

    Khoảng 5h00 ngày 6/4 theo giờ địa phương, cảnh sát đã đột kích vào căn hộ tại Tovarishchesky Prospekt ở phía Đông St.Petersburg.

    "Một thiết bị nổ được phát hiện trong căn phòng đồng thời đã bị vô hiệu hóa. Một số nghi phạm đã bị bắt. Họ không chống cự. Tới thời điểm này không còn mối đe dọa nào với người dân trong khu vực," người đứng đầu chính quyền địa phương Konstantin Serov tuyên bố.

    Theo RT, ông Konstantin nói rằng, tất cả người dân quanh tòa nhà đều an toàn. Các nhân viên điều tra vẫn đang làm việc tại hiện trường. Ông Serov cũng tiết lộ, thời điểm căn hộ bị khám xét, chủ nhân của nó không có mặt.

    Trước đó, hôm 3/4, một thiết bị đã phát nổ trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố St Petersburg khiến 14 người thiệt mạng.

    (Theo Reuters/RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-lai-xay-ra-tai-st-petersburg-lien-quan-toi-vu-danh-bom-tau-dien-ngam-a186501.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan