+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng đạt thành tích sánh ngang Trường Tương Tư nhưng liệu đã bứt phá như kỳ vọng?

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả đánh giá, thành tích phim Ninh An Như Mộng khá tốt nhưng để nói bùng nổ và bứt phá so với kỳ vọng thì chưa hẳn.

    Sau gần 1 tháng lên sóng, hành trình kéo dài 38 tập của Ninh An Như Mộng đã khép lại với một kết thúc trọn vẹn và hạnh phúc cho cặp đôi chính Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) và Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc).

    Cụ thể, với sự thông minh, tính toán chu toàn và chấp nhận mạo hiểm, Tạ Nguy đã phá tan âm mưu tạo phản của Định Quốc Công Tiết Viễn, rửa oan cho Yên gia. Sau khi tất cả sóng gió qua đi, Tạ Nguy cùng Khương Tuyết Ninh rời xa kinh thành, cùng nhau trải qua cuộc sống hạnh phúc.

    Theo đúng nguyên tác - tiểu thuyết Khôn Ninh, Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh có với nhau một cặp song sinh, bé trai đặt tên là Tạ Thiêm, còn bé gái tên Tạ Uẩn. Kết phim này trước đó đã được ekip hé lộ thông qua những hình ảnh hậu trường.

    ninh an nhu mong dat thanh tich sanh ngang truong tuong tu nhung lieu da but pha nhu ky vong
    Tạ Nguy cùng con trai Tạ Thiêm và con gái Tạ Uẩn.

    Ở phần cuối phim, khán giả dễ dàng thấy được Tạ Nguy rất cưng chiều con gái vì cô bé giống y hệt Khương Tuyết Ninh. Được biết, diễn viên nhí đóng vai Tạ Uẩn cũng chính là người đảm nhận vai Khương Tuyết Ninh lúc nhỏ.

    Ninh An Như Mộng khép lại bằng một phân cảnh ở thời hiện đại, hóa ra toàn bộ diễn biến phim trước đó đều chỉ là nội dung truyện do Khương Ninh (Bạch Lộc thủ vai) viết, với mong muốn thay đổi kết cục nhận vật mà mình tâm huyết, không muốn đi theo số đông.

    Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, Khương Ninh bất ngờ gặp được anh chàng biên kịch trông giống hệt Tạ Nguy. Có thể hiểu, đây là kết phim mở theo hướng “happy-ending”.

    "Ban đầu cứ lo phim sẽ chọn cái kết mở. Tuy nhiên, khi kết thúc cặp đôi chính cưới và có con khiến tôi thấy phim trọn vẹn hơn, ý nghĩa hơn”, một khán giả để lại bình luận về kết phim.

    Một khán giả khác đánh giá: "Việc lựa chọn cái kết có hậu được xem là hướng đi khá khôn ngoan của đoàn làm phim. Bởi trước đó, Ninh An Như Mộng gây rất nhiều tranh cãi. Vậy nên, chọn cái kết chiều lòng người hâm mộ được xem là cách đoàn phim lấy lại cảm tình người xem".

    ninh an nhu mong dat thanh tich sanh ngang truong tuong tu nhung lieu da but pha nhu ky vong 3
    Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy cuối cùng cũng có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Vie/Lao Động

    Không lâu sau khi Ninh An Như Mộng mở chiếu tập cuối, Vân Hợp - nền tảng thống kế số liệu uy tin nhất nhì ở Trung Quốc - đánh giá bộ phim này là dự án hot của năm, với lượt view phá 100 triệu/ ngày, thị phần chiếm tới 35.2%, nhiệt độ toàn mạng (ghi nhận ngày 25/11) là 18.818 điểm, đứng top 1 trong bảng xếp hạng (ngày 25/11). 

    Với thành tích nói trên, Ninh An Như Mộng đã trở thành bộ phim thứ 3 trong năm 2023 có lượng view/ngày vượt con số 100 triệu, ngang hàng với Cuồng Phong (Bão Táp) của Trương Dịch, Trương Tụng Văn và Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính.

    XEM THÊM: Địch Lệ Nhiệt Ba mất cương vị "nữ hoàng visual" bởi một mỹ nhân cùng quê hương, cùng độ tuổi

    Dù vậy, theo ý kiến của nhiều khán giả, thành tích phim Ninh An Như Mộng khá tốt nhưng để nói bùng nổ thì chưa hẳn. So với lượt đặt xem trước 7 triệu người như công bố trước đó, hiện tại độ tương tác, thảo luận, lượt xem cũng như các điểm đánh giá tích cực của phim cũng không quá cao.

    ninh an nhu mong dat thanh tich sanh ngang truong tuong tu nhung lieu da but pha nhu ky vong 2
    Khương Ninh gặp anh chàng biên kịch trông giống hệt Tạ Nguy.

    Không ít khán giả cho rằng Trương Lăng Hách đặt nhiều kỳ vọng ở tác phẩm này nhưng có lẽ anh phải đợi những phim tiếp theo để có thể tạo bước đột phá sự nghiệp. Ngay cả Bạch Lộc cũng chưa tạo được nhiều dấu ấn trong Ninh An Như Mộng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-dat-thanh-tich-sanh-ngang-truong-tuong-tu-nhung-lieu-da-but-pha-nhu-ky-vong-a601254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan