+Aa-
    Zalo

    Những trận đấu bốc lửa của võ cổ truyền ở võ đài Number 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuần thứ 13 của giải Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 đã mang đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn

    Tuần thứ 13 của giải Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 đã mang đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn và tuyệt vời hơn khi những võ sĩ được đánh giá “cửa trên” đều giành chiến thắng.
    Cuộc so tài nảy lửa giữa Tấn Vũ và Trường Giang (giáp đỏ)
    Gồng mình để bảo vệ đai vô đich
    Trong những trận đấu đó phải kể đến cuộc chạm trán giữa nhà đương kim vô địch Vũ Trường Giang đến từ đoàn Đắk Nông và võ sĩ Bùi Lê Tấn Vũ của Bình Định ở hạng cân 65kg nam. Một trận đấu nảy lửa, với nhiều pha vào đòn khá gay cấn và kịch tính.
    Hai võ sĩ liên tục lao vào nhau và tung ra các đòn thế đẹp mắt
    Không hổ danh là võ sĩ đến từ vùng đất Bình Đinh, võ sĩ Tấn Vũ không hề nao núng trước nhà đương kim vô địch mà còn tung ra một loạt “thần cước” ở hiệp 2 khiến Trường Giang không kịp trở tay và hứng chịu đòn một cách bất lực.
    Tất nhiên, ĐKVĐ mùa 3 cũng không phải là một võ sĩ dễ bị bắt nạt, tận dụng chiều cao vượt trội của mình (1,80m) cùng với lối di chuyển linh hoạt đã giúp đã giúp Vũ Trường Giang ghi điểm nhiều hơn bằng những cú đấm thẳng.
    Cuộc so tài của hai đả nữ Thi Thơ và Doãn Thị Nhuần (giáp xanh)
    Kết thúc 3 hiệp đấu, võ sĩ sinh năm 1993 của đoàn Đắk Nông đã giành chiến thắng, tiếp tục tiến sâu vào con đường bảo vệ chiếc đai vô địch.
    Trận đấu căng thẳng của những “đả nữ”
    Doãn Thị Nhuần tung ra nhiều cú đấm chính xác vào mặt đối phương
    Đối với người học võ, thể lực là nền tảng của võ thuật, kỹ thuật có đa dạng đến mấy mà không có thể lực thì cũng khó thành công trong thực chiến. Trân đấu giữa Nguyễn Thị Thi Thơ (Tiền Giang) và Doãn Thị Nhuần (Hưng Yên) ở hạng cân 56kg đã một lần nữa minh chứng cho điều trên. 
    Nguyễn Thị Thi Thơ dù bị đánh giá là kém hơn đối thủ về mặt thể hình và cân nặng nhưng cô đã dùng kỹ thuật để gây không ít khó khăn cho Doãn Thị Nhuần. Với sự chênh lệch về thể hình quá lớn, không ai nghĩ cô gái mảnh khảnh đến từ Tiền Giang lại có thể gây khó dễ với đối thủ bằng những phản đòn và những bước di chuyển linh hoạt.
    Tuy nhiên, Thị Nhuần nhanh chóng lại lấy sức mạnh để áp đảo đối phương. Dường như biết kỹ thuật của mình không vượt được đối thủ, nên võ sĩ từ Hưng Yên này không đánh di theo mà thường đứng yên chờ đối thủ tiến tới để tung những đòn đơn giản nhưng uy lực mạnh mẽ.
    Kết quả cuối cùng, Thị Nhuần giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để bước tiếp vào vòng trong. Mặc dù Thi Thơ đã thi đấu rất tốt, nhưng do thể lực không đủ để giành chiến thắng.
    Vòng loại giải Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7. Với thông điệp “tối đa sức mạnh, chinh phục thử thách”, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “Không gì là không thể”.
    Hoàng Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tran-dau-boc-lua-cua-vo-co-truyen-o-vo-dai-number-1-a144387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan