+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 18/8: Mourinho tìm việc cho Balotelli

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho tìm việc cho Balotelli, Chelsea được mở đường mua James Rodriguez, Joe Hart đắt khách là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Mourinho tìm việc cho Balotelli, Chelsea được mở đường mua James Rodriguez, Joe Hart đắt khách là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Mourinho tìm việc cho Balotelli
    Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho đã khuyên Balotelli nên liên hệ với Wolves để thi đấu cho CLB này. HLV người Bồ cho rằng đây là giải pháp phù hợp với thực tại của Balotelli.

    Chelsea được mở đường mua James Rodriguez
    Siêu cò Jorge Mendes cho biết Chelsea có thể chiêu mộ James Rodriguez nếu chi ra 65 triệu bảng. Hiện Chelsea, Juventus và PSG đều đang liên hệ với James.

    Galasataray muốn có Fellaini
    Galatasaray đang đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ Marouane Fellaini. Trước đó họ để tuột mất mục tiêu Lucas Leiva của Liverpool.
    [mecloud]TumwYTF5Wx[/mecloud]

    Chelsea sắp đón thủ thành Bồ Đào Nha
    HLV Zlatko Kranjcar của Dinamo Zagreb xác nhận sẽ bán thủ thành Eduardo cho Chelsea. Dự kiến thủ thành 33 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ hoàn tất việc gia nhập Chelsea trong tuần sau.

    Liverpool tranh Joe Hart với Everton
    Telegraph và Sky Sport cùng cho biết Liverpool và Everton đang cạnh tranh nhau chữ ký của thủ thành Joe Hart. Thủ thành người Anh đã bị Pep Guardiola gạt ra rìa trong kế hoạch của mình.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]

    Leicester gia hạn với Mahrez
    Leicester vừa xác nhận tiền vệ Riyad Mahrez đã gia hạn hợp đồng mới với đội bóng đến năm 2020. Như vậy, Arsenal gần như không có cửa chiêu mộ tiền vệ người Algeria này.

    Reina mời gọi Barca
    Tờ Sport cho biết, thủ môn Pepe Reina đã chủ động liên hệ với Barca bày tỏ mong muốn được trở lại Camp Nou dù không được ra sân thường xuyên. Nhà ĐKVĐ La Liga đang tìm kiếm một người thay thế Claudio Bravo sắp tới Man City.
    [mecloud]bvC3yWYPGZ[/mecloud]

    Besiktas hỏi mượn Benteke
    Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Besiktas đã hỏi mượn tiền đạo Christian Benteke và được Liverpool đồng ý. Besiktas phải trả 3 triệu bảng phí mượn tiền đạo người Bỉ trong một mùa bóng.

    Liverpool bán Luis Alberto
    Truyền thông Anh cho biết, Liverpool sắp bán tiền vệ Luis Alberto cho Valencia. Thương vụ này có thể mang về cho Liverpool 2,6 triệu bảng.
    [mecloud]kYqqxR62MP[/mecloud]

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-188-mourinho-tim-viec-cho-balotelli-a144307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan