+Aa-
    Zalo

    Những siêu sao đình đám phải dọn vệ sinh, ăn xin và bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả đội bóng đá nữ đi ăn xin và bán dâm, cựu sao M.U làm nhân viên đưa thư, nhà vô địch TĐC đi ăn xin... là những trường hợp tiêu biểu.

    (ĐSPL) - Cả đội bóng đá nữ đi ăn xin và bán dâm, cựu sao M.U làm nhân viên đưa thư, nhà vô địch TĐC đi ăn xin... là những trường hợp tiêu biểu cho sự sa cơ của các vận động viên hàng đầu vì nhiều lý do.
    1. Nữ cầu thủ ăn xin và bán dâm
    Do không được chính quyền đầu tư nên suốt 18 tháng mà các nữ cầu thủ FCT Queens (thủ đô Abuja, Nigeria) không được nhận được tiền lương. Ngoài ra họ cũng không được CLB nuôi ăn, không được đóng tiền bảo hiểm và không nhận được bất cứ khoản tiền nào khác trong thời gian trên. Không có tiền, những cầu thủ trong đội bóng này chỉ ăn một bữa mỗi ngày nên thường tập luyện và thi đấu với cái dạ dày trống rỗng.
     
    Được biết tiền lương của những nữ cầu thủ vào khoảng từ 150 đến 300 USD/tháng. Nhiều lần thi đấu xa, các cầu thủ FCT Queens phải ngủ ngoài đường vì không có khả năng trả tiền khách sạn. Ký túc xá của họ cũng rất tồi tàn và bốc mùi. Để duy trì việc tạp luyện và thi đấu một số đã chọn cách đi ăn xin trên đường phố. Trong khi số cầu thủ khác nhắm mắt chọn cách làm gái bán dâm những khi không tập luyện và thi đấu.
    2. Cựu sao ngoại hạng Anh đi dọn vệ sinh
    Kevin Kyle là chân sút nổi danh từng thi đấu cho nhiều CLB Sunderland, Coventry, Wolverhampton. Trong sự nghiệp cầu thủ, ngôi sao 33 tuổi này từng hưởng mức lương cao ngất ngưởng lên tới 10.000 bảng/tuần. Tuy nhiên thời hoàng kim của Kyle đã kết thúc đầu năm 2014 vừa qua khi kết thúc hợp đồng với đội bóng hạng nhì Scotland CLB Ayr United.
    Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút này là bởi thói tiêu pha vô độ và những trò cờ bạc thâu đêm suốt sáng của Kyle trong một thời gian dài. Giờ đây, cựu tiền đạo Sunderland đánh phải chấp nhận làm công việc nặng nhọc kéo dài 12 tiếng/ngày để giúp gia đình. “Kevin bắt đầu làm việc trên tàu từ đầu tháng 7/2014. Thật buồn khi nhìn thấy một người rất được CĐV yêu mến lại sớm chấm dứt sự nghiệp. Cậu ấy là một chàng trai tốt, mọi người đã từng bàn tán, tung hô Kevin. Nhưng giờ thì cậu ấy phải làm việc nặng nhọc và phục vụ khách quan”, nguồn tin cho biết.
    Những siêu sao đình đám phải dọn vệ sinh, ăn xin và bán dâm
    Kevin Kyle phục vụ trên tàu.
    Không thể tìm được bến đỗ mới nên anh đã phải bằng lòng với công việc bốc xếp hàng hóa và dọn nhà vệ sinh trên con tàu có tên Regina Baltica tại Shetland, Scotland. Mức lương mà Kevin Kyle nhận được từ công việc này chỉ là 800 bảng/tuần, tức thấp hơn rất nhiều con số 10.000 bảng/tuần mà anh từng được nhận trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ. Thay vì vi vu bởi những thú vui hào nhoáng, uớc muốn đơn giản của Kyle hiện tại chỉ là làm sao nuôi sống được gia đình mình.
    3. Cựu sao M.U làm nhân viên đưa thư
    Vì cuộc sống khó khăn mà sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ M.U, Neil Webb phải làm đủ nghề để kiếm tiền nuôi gia đình, từ bán các chương trình phần mềm ở SVĐ Madejski người đưa thư cho đến lái xe tải đường dài.
    Những siêu sao đình đám phải dọn vệ sinh, ăn xin và bán dâm
    Neil Webb từng đi lái xe kiếm sống.
    Chẳng những thế danh thủ từng khoác áo Quỷ đỏ trong những năm 1989-1992 này còn rao bán cả chiếc huy chương trong chung kết FA Cup năm 1990 được Neil rao bán. Cựu ngôi sao 50 tuổi này cũng đã đem bán nhiều kỷ vật khác để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Trong 2 năm rưỡi gắn bó với màu áo đỏ, Neil Webb có chức vô địch League Cup, UEFA Cup và FA Cup.
    4. Nhà vô địch TĐC đi ăn xin
    Khó ai có thể ngờ rằng nhà vô địch thể dục dụng cụ thế giới lại lâm vào cảnh khốn cùng đến thế sau khi giải nghệ. Mới đây nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cựu ngôi sao người Trung Quốc biểu diễn trên tàu điện ngầm để xin tiền sống qua ngày.
    Tại Đại hội thể thao sinh viên thế giới tổ chức tại Bắc Kinh hồi năm 2001, Zhang Shangwu đã từng xuất sắc giành 2 tấm huy chương vàng. Tuy nhiên 3 năm sau đó anh đã đã gặp phải một chấn thương gót chân và không thể tham gia thi đấu tại thế vận hội Athens 2004 đồng thời bị gạch tên khỏi đội tuyển quốc gia cùng số tiền hỗ trợ 38.000 nhân dân tệ.
    Những siêu sao đình đám phải dọn vệ sinh, ăn xin và bán dâm
    Zhang Shangwu biểu diễn trên tàu để kiếm tiền.
    Mất nguồn thu nhập Zhang Shangwu rơi vào túng quẫn vì thiếu tiền và từng phải ngồi tù 4 năm vì tội trộm cắp. Sau khi mãn hạn tù, Zhang Shangwu bất đắc dĩ phải chọn công việc biểu diễn trên các tàu điện ngầm đề cầu xin sự giúp đỡ ít ỏi từ hành khách. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng Trung Quốc thực sự dậy sóng, đa số đều cảm thương cho vận động viên tí hon này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sieu-sao-dinh-dam-phai-don-ve-sinh-an-xin-va-ban-dam-a42275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan