+Aa-
    Zalo

    Những pha va chạm khiến cầu thủ Việt Nam gặp chấn thương nặng tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ Dương Văn Hào của Viettel dính phải chấn thương nặng sau pha vào bóng quyết liệt của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An.

    Cầu thủ Dương Văn Hào của Viettel dính phải chấn thương nặng sau pha vào bóng quyết liệt của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An.

    Chiều qua (4/5), trong trận đấu giữa Viettel và Long An thuộc vòng 3 giải Hạng Nhất Quốc gia đã xảy ra một tình huống va chạm đáng tiếc dẫn đến việc một cầu thủ của chủ nhà Viettel phải nhập viện.

    [presscloud]2375[/presscloud]

    Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Dương Văn Hào

    Cụ thể, ở phút 36 khi đội khách Long An đang dẫn trước với tỉ số 1 - 0, với tình huống vào bóng ác ý từ phía sau, cầu thủ Huỳnh Tấn Tài đã khiến cho tiền đạo Dương Văn Hào của Viettel nằm gục trên sân.

    Theo kiểm tra sơ bộ, trợ lý Đặng Phương Nam cho biết Dương Văn Hào đã bị gãy xương chày và ngay lập tức được chuyển sang Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 để tiến hành phẫu thuật. Gãy xương chày là chấn thương khá phức tạp, khả năng bình phục nhanh hay chậm tùy thuộc vào từng người bệnh.

    HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng trọng tài đã không hiểu luật khi chỉ thổi phạt thẻ vàng, chứ không truất quyền thi đấu của Huỳnh Tấn Tài. Trọng tài đã không nghiêm khắc với hành vi gây ra chấn thương nặng cho đối phương, đồng nghiệp.

    Trong mùa giải đặt mục tiêu thăng hạng V.League, hướng tới lấy lại cái tên Thể Công hào hùng, chấn thương của Dương Văn Hào sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới Viettel.

    [presscloud]2376[/presscloud]

    Tình huống gãy chân của cầu thủ Than Quảng Ninh

    Trước đó, hồi năm 2014, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL cũng xảy ra tình huống chấn thương tương tự. Cụ thể, ở những phút cuối hiệp 1, Bruno và Vũ Anh Tuấn lao vào nhau trong pha tranh bóng quyết liệt ở giữa sân. Cầu thủ Quảng Ninh không may bị gãy gập cổ chân và kêu gào thảm thiết. Các cầu thủ trên sân hoảng hốt vì chấn thương nghiêm trọng của Bruno trong khi CĐV trên khán đài thất thần, lo lắng cho cầu thủ đội nhà.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-pha-va-cham-khien-cau-thu-viet-nam-gap-chan-thuong-nang-tai-a228563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan