+Aa-
    Zalo

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, những nữ CSGT dưới đây còn tận tâm với nghề khiến nhiều người mến phục.

    (ĐSPL) – Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, những nữ CSGT dưới đây còn tận tâm với nghề khiến nhiều người mến phục.

    Là những người phụ nữ “chân yếu tay mềm” nhưng vì đặc thù công việc, những nữ CSGT vẫn cần mẫn, tận tụy với công việc hết lòng phục vụ vì lợi ích của nhân dân, không quản nắng mưa, gió rét làm nhiệm vụ hướng dẫn người tham gia giao thông. Và chính sự tận tâm đó họ đã viết nên những câu chuyện có thực đầy cảm động được mọi người mến phục.

    Nữ CSGT tận tụy với công việc

    Dù đang thời kỳ nuôi con nhỏ, nhưng khi Phòng CSGT Hà Nội có ý tưởng đưa nữ chiến sĩ ra đường điều tiết giao thông vào giờ cao điểm, trung úy Hoàng Thị Cẩm Vân (Đội CSGT số 1) đã hăng hái xung phong.

    Sáng 9/5, như bao ngày khác, chốt giao thông Cửa Nam – Nguyễn Thái Học (quận Hoàn Kiếm), dòng người và xe vẫn chen chân. Nhưng dường như chẳng ai biết đến một cụ già ngoài 70 tuổi, tay cầm gậy, chân đi run run, đợi sang đường.

    Lúc đó, đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang vàng chuẩn bị dành tín hiệu cho người đi bộ, nhưng cụ vẫn loay hoay trên hè. Nhanh như cắt, Cẩm Vân đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông đã rời bục chỉ huy đưa cụ qua đường an toàn.

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Cứ sau mỗi bước chân dìu người già mạnh dạn bước trên đường là một lời ân cần: “Cụ ơi, cụ cứ bước như đang đi trong nhà cụ vậy. Cụ cứ xem cháu như con, cháu đang dẫn cụ tập thể dục mỗi ngày vậy”.

    Được lời động viên của nữ chiến sỹ, cụ già bước đi đầy tự tin... Khi cụ sang bên kia đường an toàn đi về nhà, Cẩm Vân hối hả quay lại vị trí công tác. Những hình ảnh xúc động trong một sáng thường nhật đã được người đi đường cảm mến ghi lại lan truyền trên mạng Internet với những lời ngợi khen không tiếc lời.

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Trung úy Hoàng Thị Cẩm Vân trong một lần khác dắt cụ già sang đường.

    Nữ CSGT xinh đẹp, gây sốt tại điểm trường ĐH Ngoại Thương

    Vào tháng 7/2014 vừa qua, dòng người đổ về trước khu vực cổng trường Đại học Ngoại thương ngày một đông hơn bởi đây là thời điểm các thí sinh tan tầm sau khi hoàn thành bài thi môn Vật Lý – môn thứ 2 trong ngày thi thuộc khối A, A1 của kì thi Đại học năm nay.

    Nổi bật giữa dòng người qua lại tấp nập ấy, một nữ cảnh sát giao thông trẻ trung xinh xắn đang chăm chú làm nhiệm vụ đã thu hút ánh nhìn của nhiều người có mặt tại địa điểm thi. Đó là Phạm Quỳnh Trang, nữ cảnh sát thuộc phòng cảnh sát giao thông Hà Nội.

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Thái độ làm việc nghiêm túc, hiệu quả trong thời gian làm việc ở đây cùng nụ cười xinh xắn của Quỳnh Trang đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Nữ CSGT xinh đẹp trả lại iPhone 6 cho người đánh rơi

    Mới đây, vào ngày 21/11 Thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung đang trên đường đi làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, khi đi ngang qua khu vực cổng số 3 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia thì phát hiện một túi nilong. Mở ra bên trong có 1 chiếc Iphone 6 còn nguyên trong hộp cùng hóa đơn mua hàng.

    Sau khi nhặt được chiếc iPhone 6, Thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã trình báo lên chỉ huy Đội CSGT số 6, đồng thời liên lạc với chủ nhân chiếc điện thoại iPhone 6 trên là anh Phạm Đăng Quang.

    Những nữ CSGT xinh đẹp, tận tâm khiến nhiều người mến phục

    Đến 16h15 phút cùng ngày, sau khi nhận được điện thoại của Thượng sĩ Nhung, chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 6 đã tới trụ sở của Đội CSGT số 6 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

    Việc làm của nữ CSGT xinh đẹp này khi được chia sẻ cũng đã nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều nữ CSGT vừa xinh đẹp lại vừa tận tâm với nghề, họ xứng đáng nhận được sự yêu mến, kính trọng của nhân dân, góp phần tích cực trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, vì nhân dân phục vụ.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-csgt-xinh-dep-tan-tam-khien-nhieu-nguoi-men-phuc-a71645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan