+Aa-
    Zalo

    Những ngôi nhà “dị”, xây dựng chỉ để chọc tức người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để thỏa mãn cơn tức giận với người khác, nhiều người sẵn sàng chi tiền để xây những căn nhà “không giống ai”.

    (ĐSPL) - Để thỏa mãn cơn tức giận với người khác, nhiều người sẵn sàng chi tiền để xây những căn nhà “không giống ai”.

    The Old Spite House là một trong những ngôi nhà cổ nhất ở Marblehead, Massachusetts (Mỹ), được xây dựng từ năm 1716. Không ai biết rõ ngôi nhà được xây vì mục đích gì. Tuy nhiên, tương truyền rằng, chỉ vì ghen ghét mà 2 anh em trong một gia đình đã xây căn hộ đối diện nhau. Ngôi nhà vẫn còn được lưu giữ tới ngày nay.
    Ngôi nhà này tọa lạc ở thị trấn Phippsburg, Maine (Mỹ). Nhiều thông tin cho rằng, chỉ vì nghi ngờ người mẹ đang tìm cách tước đoạt quyền thừa kế của mình, một người đàn ông có tên là McCobb đã xây dựng ngôi nhà để lấy đi một phần trong tài sản đó.
     Ngay sau khi nghe thông tin thành phố sẽ mở đường qua đất nhà mình, một bác sĩ ở MaryLand (Mỹ) đã xây ngôi nhà để phản đối kế hoạch đó. Hiện tại, ngôi nhà chủ yếu dùng làm nơi ăn sáng và nghỉ ngơi.
    Ngôi nhà chật nhất thành phố Boston (Anh) này có chiều rộng hơn 3m. Mặc dù không rõ nguồn gốc nhưng có thông tin cho rằng, chủ sở hữu là một người đàn ông từ quân đội trở về. Khi thấy anh trai xây dựng một ngôi nhà lớn trên mảnh đất cả hai được thừa hưởng, người đàn ông này đã tỏ ra vô cùng tức giận. Ngay lập tức, ông cho xây dựng một ngôi nhà hẹp để ngăn ánh sáng và tầm nhìn từ ngôi nhà của anh trai. 
    Vào thế kỷ 19, một nhà phát triển tại Freeport, New York đã xây dựng ngôi nhà trên lô đất hình tam giác đất để phản đối kế hoạch lắp lưới điện quốc gia. Ngôi nhà vẫn còn được bảo tồn đến bây giờ.
     Francis O'Reilly, một người dân sống tại Massachusetts rất tức giận khi người hàng xóm từ chối mua bưu kiện và quyết định xây ngôi nhà này.
     Khi người hàng xóm trả giá quá thấp với mảnh đất của mình, chủ nhà đã quyết định xây căn nhà liền kề và rao bán với giá 397.500 USD.
     Một người đàn ông có tên là Charles Froling đã xây dựng căn hộ này bất chấp kế hoạch quy hoạch đường phố ở California. 
     Để trả món nợ 100 USD, Newton Rummonds đã mua một lô đất nhỏ ở Long Beach, California. Tuy nhiên, khi người hàng xóm chê khu đất quá hẹp, Rummonds tỏ ra tức giận và cho xây dựng ngôi nhà này để chứng tỏ họ sai.
     Ngôi nhà ở Adamsville (Mỹ) này “mọc” lên chỉ nhằm mục đích hạn chế tầm nhìn của người dân địa phương.
     Một nhóm những người ghét người đồng tính đã tự xây một căn nhà sơn màu cầu vồng vào năm 2013.
     Năm 2007, một gia đình ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cương quyết không di rời căn nhà khi có kế hoạch xây dựng một trung tâm mua sắm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-nha-di-xay-dung-chi-de-choc-tuc-nguoi-khac-a39664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan