+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân màn ảnh Hoa Ngữ gây bất ngờ khi cầm mic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi chứng minh khả năng đóng phim giỏi, dàn “mỹ nhân” của màn ảnh Hoa Ngữ cũng “đá lấn sân” sang vai trò ca sĩ.

    (ĐSPL)-  Khi chứng minh khả năng đóng phim giỏi, dàn “mỹ nhân” của màn ảnh Hoa Ngữ cũng “đá lấn sân” sang vai trò ca sĩ.

    Chương Tử Di

     

    Người đẹp “Thập diện mai phục” là một trong những hoa đán màn ảnh xứ Trung từng hơn một lần thử cầm mic khoe giọng. Nữ diễn viên tài sắc này đã đập tan nghi ngờ về khả năng hát hò dở tệ bằng chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng bên cạnh các nam ca sĩ. Chương Tử Di đã từng thể hiện ca khúc “Anh hiểu tình em” cực kì tình cảm bên cạnh diễn viên, ca sĩ Lê Minh.

    Chương Tử Di cũng từng tham gia lĩnh vực âm nhạc trong vai trò là giảm khảo cuộc thi The X factor phát sóng trên đài Hồ Nam. Người đẹp đã từng bị đàn chị Na Anh chê bai không đủ khả năng để đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên cô đáp trả lại bằng quan điểm “hát không chỉ để giới chuyên môn nghe”. Mới đây Chương Tử Di lại kề vai bên Vương Lực Hoành trong ca khúc Yêu một chút trong bộ phim “Ngôi sao may mắn” rất được khán giả yêu mến.

    Phạm Băng Băng

     

    Gương mặt đẹp, gout ăn mặc “chất” cùng khả năng diễn xuất tốt khiến cho Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm chú ý của ống kính nhiếp ảnh. Sự nghiệp diễn xuất của “Kim tỏa” ngày càng phát triển vượt ra ngoài biên giới Trung Quốc, đến với kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngoài khả năng diễn xuất Phạm Băng Băng còn sở hữu một giọng hát hay.

    Trong năm 2013, Phạm Băng Băng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi kết hợp cùng chàng ca sĩ, diễn viên Lý Trị Đình trong ca khúc nhạc phim Nhất dạ kinh hỷ. Không chỉ khoe chất giọng ngọt ngào của mình, Phạm Băng Băng còn được dịp khoe khả năng “viết văn” bằng việc viết lời cho ca khúc này. Ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên Nhất dạ kinh hỷ thực sự là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn.

    Angela Baby

     

    Angela Baby là một trong những diễn viên, người mẫu đến từ HongKong được săn đón nhiệt tình trong thời gian qua. Người yêu của Huỳnh Hiểu Minh được khán giả yêu thích qua các bộ phim điện ảnh với chủ đề đa dạng và là một người mẫu sáng giá với thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, Angela Baby cũng từng thử sức với lĩnh vực ca nhạc với những single ca nhạc được chú ý.

    Trong khi tham gia bộ phim “First time” cùng với nam diễn viên trẻ Triệu Hựu Đình, Angela đã thử sức hát nhạc phim với ca khúc “Đều phải mỉm cười được không”. Giọng hát nhẹ nhàng cùng cách thể hiện ngọt ngào khiến cho không ít khán giả phải ngạc nhiên. Không chỉ “khoe giọng hát”, nữ diễn viên còn thể hiện tài biên kịch khi quay MV đặc biệt cho ca khúc này.

    Trần Kiều Ân

     

    Trần Kiều Ân được mệnh danh là “Nữ hoàng drama” của màn ảnh nhỏ xứ Đài. Liên tiếp góp mặt trong những bộ phim đình đám như “Hoàng tử ếch”, “Đẳng cấp quý cô”, “Tân tiếu ngạo giang hồ”… Trần Kiều Ân có sức hút vô cùng lớn với vai trò diễn viên của mình.

    Chạm ngõ với âm nhạc cùng lúc tham gia diễn xuất, Trần Kiều Ân từng là thành viên trụ cột của nhóm nhạc 4 thành viên 7 Flowers. Sau này khi nhóm nhạc tạm dừng hoạt động, Trần Kiều Ân cũng ít xuất hiện với vai trò ca sĩ hơn nhưng những gì cô thể hiện trong lĩnh vực ca hát vẫn khiến khán giả thích thú. Trần Kiều Ân có giọng hát cảm xúc, phù hợp với những bản ballad chậm buồn, mong manh.

    Trần Nghiên Hy

     

    Trần Nghiên Hy là diễn viên trẻ được khán giả đặc biệt chú ý sau bộ phim về đề tài học trò “Cô gái năm xưa chúng tôi cùng theo đuổi”. Sự nghiệp của diễn viên trẻ lên như diều gặp gió với nhiều kịch bản phim hay. Mới đây, Trần Nghiên Hy chính thức được biên kịch vàng Vu Chính lựa chọn để vào vai tiểu Long Nữ trong phim “Tân thần điêu đại hiệp”.

    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Trần Nghiên Hy cũng “tập tình” ca hát và chạm ngõ lĩnh vực này bằng album “Me, myself and I”. Trước đó, “Tiểu long nữ” cùng từng góp giọng trong album sountrack của bộ phim “Cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi”. Với giọng hát mộc mạc, ngọt ngào và không phô diễn kỹ thuật, Nghiên Hy vẫn có đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ tài năng của làng nhạc xứ Trung.

    HuyC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-man-anh-hoa-ngu-gay-bat-ngo-khi-cam-mic-a22983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan