+Aa-
    Zalo

    Những kiểu tóc đẹp tuyệt cho các nàng khi đi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiếc maxi dài thướt tha, một đôi dép sandal và thêm các kiểu tóc đep như tết đuôi cá, tóc búi cao, hay tóc thẳng tự nhiên… sẽ giúp bạn trở nên nổi bật bên bờ biển.

    (ĐSPL) – Một chiếc maxi dài thướt tha, một đôi dép sandal và thêm các kiểu tóc đẹp như tết đuôi cá, tóc búi cao, hay tóc thẳng tự nhiên… sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, đẹp dịu dàng trên bờ biển rộng có cát trắng, nắng vàng và dòng nước xanh.

    1. Tóc tết đuôi cá

    Kiểu tóc tết đuôi cá vốn khá được lòng các bạn nữ bởi so với cách tết tóc thông thường, tết tóc đuôi cá có vẻ lạ mắt và lãng mạn hơn nhưng lại cũng rất đơn giản và dễ làm. Một mẹo nhỏ là kiểu tết tóc này sẽ đẹp nhất khi bạn cố tình tết tóc lỏng tay, để sợi tóc bung tự nhiên một cách bồng bềnh. Tóc tết tự nhiên sẽ giúp bạn trông nổi bật một cách xinh xắn trên bãi biển. Đây là một trong các kiểu tóc đẹp được ưu tiên nhất.

    Tóc tết đuôi cá - một trong các kiểu tóc đẹp

    2. Tóc búi

    Nếu sợ gió biển sẽ khiến mái tóc bạn rối tung, trông thật mất điểm thì hãy cân nhắc đến việc búi tóc cao gọn gàng. Kiểu tóc búi cao là ưu tiên thứ 2 trong các kiểu tóc đẹp cho những cô nàng năng động.

    Tóc búi - kiểu tóc đẹp cho cô nàng năng động

    3. Tóc ngắn đánh rối

    Nếu như bạn đã có sẵn mái tóc ngắn thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm kiểu tóc ngắn đánh rối cá tính. Chỉ cần bạn sử dụng một ít keo, sáp hay bất kì sản phẩm tạo kiểu nào xoa đều lên đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng đưa qua một vài lọn tóc, bạn đã có ngay một mái tóc lạ mắt và cá tính rồi! Kiểu tóc đơn giản này sẽ có thể dễ dàng thực hiện từ tóc tém đến tóc ngang vai. Kiểu tóc này phù hợp cho những buổi tiệc trên bãi biển mà bạn muốn đầu tư một chút cho mái tóc của mình.

    Tóc ngắn đánh rối - các kiểu tóc đẹp cho người đi biển

    4. Tóc boho

    Với những cô nàng ưa thích sự mạnh mẽ và một chút phóng khoáng, nổi loạn, mái tóc theo phong cách boho thực sự là một gợi ý không tồi dành cho họ. Chỉ cần tết một lọn tóc nhỏ bên mai, sau đó vắt qua trán và cố định bằng một chiếc kẹp ghim, bạn đã có thể sở hữu một kiểu tóc đẹp hoàn hảo.

    Kết hợp với chiếc váy maxi dài chấm gót dạo trên bờ biển, bạn thực sự sẽ trở nên cuốn hút và lãng mạn hơn bao giờ hết.

    Tóc boho - kiểu tóc đẹp đi biển 

    5. Tóc thẳng tự nhiên kèm ruy băng

    Không cần cầu kỳ bởi những lọn tóc xoăn, cũng không cần mất thời gian búi tóc, tết tóc. Nếu bạn là cô gái sở hữu mái tóc dài thẳng bồng bềnh thì hãy mặc sức để tóc “cười” trong gió. Nếu ngại mái tóc bạn sẽ đơn điệu thì dùng chiếc ruy băng xin xắn gài lên mái tóc. Đứng trước biển, làn tóc dài thướt tha, xõa ngang lung bay bay trong gió trông bạn thật quyến rũ. Đây là một trong các kiểu tóc đẹp thịnh hành nhất hiện nay.


    Tóc thẳng tự nhiên kèm ruy băng - kiểu tóc đẹp đang thịnh hành

    Kiểu tóc này không phù hợp với những bạn có mái tóc xơ, cứng… bởi gió biển sẽ khiến tóc bạn rối tung trông thật đáng sợ. Xem thêm các kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông để có thêm những gợi ý hay cho mình nhé.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]i6KUMY5dgW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-toc-dep-tuyet-cho-cac-nang-khi-di-bien-a144964.html
    Sự kiện: Cách trang điểm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan