+Aa-
    Zalo

    Những hình xăm trở thành thảm họa vì lỗi chính tả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình xăm sai một cách hài hước đã được đăng tải trên Instagram khi mà người ta không thể không cười khi nhìn thấy những lỗi chính tả hay những thảm họa.

    (ĐSPL) - Những hình xăm sai một cách hài hước đã được đăng tải trên Instagram khi mà người ta không thể không cười khi nhìn thấy những lỗi chính tả hay những thảm họa ngữ pháp này.

    [poll3]740[/poll3]

    Tuy nhiên, một cảnh báo mà thường bị bỏ qua đó là bạn nên chắc chắn rằng người xăm hình cho bạn phải viết đúng chính tả trước khi đồng ý cho họ tiến hành xăm cho bạn.

    Những hình xăm sai một cách hài hước đã được đăng tải trên Instagram khi mà người ta không thể không cười khi nhìn thấy những lỗi chính tả hay những thảm họa ngữ pháp này.

    “Judge” được thay bằng “fudge” khiến thông điệp phán xét của chúa không còn nguyên nghĩa.

    “Here in my heart” được người xăm chuyển thành “Here in my haert”.

    Khẩu hiểu “Never give up” lại thành nghĩa ngược lại khi thợ xăm này dùng đến quy luật phủ định của phủ định “never don’t give up”.

    Chắc cô gái này không phát hiện ra từ “what” bị thay bằng “wath” sau lưng mình hoặc là vô tình hở ra hình xăm này?

    Một anh chàng muốn cảm ơn mẹ mình bằng câu “thanks mother for my life” thì không biết mẹ cậu có hiểu được không khi thợ xăm viết sai chính tả như này.

    Thiếu chữ “t” trong « nothing » hẳn khiến người được xăm này không phải là “regret nothing”  nữa  mà chắc chẵn là tiếc vì đã chọn thợ xăm này.

    “Believe make things real” là câu chính xác nhưng chắc chắn người khách này không muốn tin tác phẩm trên người mình là thật.

    “too cool to school” đây ư?

    Đó là những ví dụ về “thảm họa chính tả” khi xăm mình. Trước khi quyết định xăm, bạn nên lựa chọn một thợ xăm không chỉ khéo léo mà còn phải chắc chắn là người ta có khả năng viết đúng chính tả nhé!

    Theo DailyMail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-xam-tro-thanh-tham-hoa-vi-loi-chinh-ta-a178121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan