+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm chụp ảnh Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội, đốn tim bất cứ du khách nào ghé qua

    (ĐS&PL) - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là tới Giáng sinh, những ngày này nhiều gia đình và hội bạn bè đã "xúng xính" quần áo đi chụp ảnh sống ảo. Chính vì vậy, không thể bỏ qua những địa điểm chụp ảnh Noel tại Hà Nội rực rỡ sắc màu.

    Nhà thờ lớn Hà Nội

    Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn. 

    Nằm ngay ngã ba giao giữa ba con phố Nhà Chung, Nhà Thờ và Lý Quốc Sư, Nhà thờ Lớn không chỉ là nơi diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc Tổng giáo phận Hà Nội mà còn là điểm đến của nhiều du khách, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh.

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl
    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl1
    Không khí Noel tại Nhà thờ lớn Hà Nội. Ảnh: VietNamNet

    Cứ mỗi dịp giáng sinh về, không gian Nhà thờ Lớn lại lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Cây thông 'khổng lồ' được trang trí với ánh đèn lung linh cùng khu tiểu cảnh nổi bật trước sảnh là nơi thu hút rất đông giới trẻ đến chụp ảnh check-in.

    Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ của nhà thờ trong đêm Noel, mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

    Ngoài Nhà thờ Lớn, bạn cũng có thể ghé thăm: Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng),…

    Phố Hàng Mã

    Phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm) là điểm đến không thể bỏ qua trong các dịp lễ hội truyền thống, hiện đại như: Tết Trung thu, Tết Nguyên đán cổ truyền, Giáng sinh…

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl3
    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl2
    Phố Hàng Mã. Ảnh: VietNamNet

    Vào dịp Giáng sinh, những sắc màu rực rỡ bao trùm cả con phố với những món đồ Noel từ trang phục, cầu tuyết, vòng nguyệt quế, đèn trang trí, cây thông... Vì thế nơi đây trở thành địa điểm check-in, mua sắm quen thuộc, níu chân du khách gần xa. 

    Các trung tâm thương mại

    Thông thường, vào dịp Giáng sinh, các trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội như: Tràng Tiền Plaza, Vincom Bà Triệu, Time City, Royal City, Lotte Mart, Aeon Mall… lại được trang hoàng bởi những cây thông “siêu to khổng lồ”, hình ảnh tuần lộc, ông già Noel, đèn led trang trí, … Du khách có thể thỏa sức chọn ra những góc ảnh đẹp để check-in.

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl4
    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl5
    Các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa

    Ngoài ra, đây là địa điểm vui chơi và kết hợp ăn uống rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tại các địa điểm này quy tụ nhiều thương hiệu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng để du khách lựa chọn.

    Những quán cà phê "siêu xinh"

    Vào mỗi dịp Noel, nhiều quán cà phê được trang trí đậm chất Giáng sinh luôn trong tình trạng kín bàn do số lượng khách tới quán tăng vọt.

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl6
    Các bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh Giáng sinh tại các quán cà phê. Ảnnh: VietNamNet

    Những cây thông xinh xắn với rất nhiều hộp quà đủ sắc màu khiến ai đi qua cũng đều muốn ghé vào ngay lập tức để có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò.

    Phố đi bộ Hồ Gươm

    Phố đi bộ Hồ Gươm nổi tiếng với nhiều hoạt động ca múa nhạc được tổ chức trong các dịp lễ Tết. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh.

    Với không gian rộng lớn, phố đi bộ Hồ Gươm chắc chắn là địa điểm mà bạn sẽ được thưởng thức đa dạng nhất các loại hình nghệ thuật vào đêm Noel.

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl8
    Phố đi bộ Hồ Gươm. Ảnh minh họa

    Hơn nữa, đi dạo giữa thời tiết lạnh giá quanh bờ hồ vào đêm Giáng sinh hay cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo cũng là một trải nghiệm thú vị cho các gia đình hay cặp đôi.

    Công viên Hồ Tây

    Công viên Hồ Tây là một trong những địa điểm chơi Noel dành cho mọi lứa tuổi. Những tiểu cảnh trang trí tại khu vực công viên Hồ Tây luôn bắt mắt. Đặc biệt, trong mùa Giáng sinh, luôn có đông đảo người đến vui chơi theo cả nhóm gia đình, bạn bè... Hơn nữa, đây cũng là địa điểm chơi Noel có nhiều góc "sống ảo" cực đẹp.

    Công viên Hồ Tây có địa chỉ tại 614 Lạc Long Quân (Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội). 

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl9
    Công viên nước Hồ Tây. Ảnh minh họa

    Nhà thờ Hàm Long

    Nhà thờ Hàm Long nằm tại 21 phố Hàm Long (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngoài Nhà thờ lớn Hà Nội thì đây cũng là một trong những nhà thờ lớn không thể không nhắc đến tại thủ đô. Nhà thờ Hàm Long là điểm thu hút rất nhiều du khách mỗi dịp Giáng sinh.

    nhung dia diem chup anh noel khong the bo qua o ha noi don tim bat cu du khach nao dspl10
    Nhà thờ Hàm Long. Ạnh: VietNamNet

    Với kiến trúc độc đáo, nhà thờ Hàm Long được kiến trúc sư người Việt du học ở Pháp trực tiếp thiết kế. Nhà thờ nổi bật với chất liệu xây dựng trong dân gian như rơm hồ vôi, nứa, giấy bản... để tạo các vòm cuốn, gây hiệu quả phản âm khi hành lễ mà không cần đến những thiết bị âm thanh hiện đại. Tất cả những điều này đều khác biệt với những nhà thờ khác trong khuôn viên Hà Nội. 

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-chup-anh-noel-khong-the-bo-qua-o-ha-noi-don-tim-bat-cu-du-khach-nao-ghe-qua-a603580.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan