+Aa-
    Zalo

    Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đang có một mối tình lâu bền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi tình yêu của đôi bạn có những điểm này thì có thể mối tình của hai bạn sẽ trở nên rất bền chặt.

    (ĐSPL) – Khi tình yêu của đôi bạn có những điểm này thì có thể mối tình của hai bạn sẽ trở nên rất bền chặt.

    Có nhiều điểm chung nhưng vẫn có điểm khác biệt

    Bạn và người ấy có rất nhiều sở thích tương đồng, từ phim ảnh, âm nhạc tới quần áo hay thậm chí là món ăn yêu thích. Hai bạn có thể cùng nhau chia sẻ về mọi thứ và hiểu nhau sâu sắc. Hãy thử tưởng tượng bạn yêu một người hoàn toàn chẳng có điểm chung nào, sẽ rất khó để cả hai hiểu và thông cảm cho nhau trong cuộc sống.

    Tuy nhiên, ngoài những điểm chung, bạn và người ấy còn có những thứ cực kì trái ngược nhau, điều đó khiến cho tình yêu của hai bạn không bao giờ nhàm chán và dễ “hút” nhau cả đời.


    Chia sẻ cảm xúc và tâm trạng một cách cởi mở

    Khi bạn có thể cởi mở chia sẻ với người ấy những điều sâu kín mà không phải lo bị anh ấy chế giễu, lườm hay khinh thường, phớt lờ thì đó quả là người có thể sống với bạn suốt đời. Quan trọng là bạn có thể nói lên điều gì đó đang làm buồn lòng hay làm phiền bạn, cho dù đó chỉ là vấn đề cá nhân hoặc nếu người yêu bạn làm gì khiến bạn buồn.

    Ngoài ra, nói chuyện một cách cởi mở và đưa ra được những nhận xét, góp ý mang tính xây dựng là một cơ hội cho cả hai nhìn lại mình, lớn lên và thay đổi.

    Biết những bí mật sâu kín của nhau

    Khi tìm được một người mà bạn có thể tự tin và tin tưởng để nói cho người ấy biết những bí mật sâu kín của bạn, rất có khả năng họ là “duyên trời định” của bạn đấy. Việc có thể tiết lộ bí mật sâu kín của bản thân là một dấu hiệu cho thấy hai bạn có một sợi dây liên kết ngầm cực kì chắc chắn và vững bền.

    Có chung mục tiêu và chí hướng


    Nhiều cặp đôi tan rã chỉ vì có quan niệm sống và mục đích sống khác nhau. Chính vì thế nếu bạn và người ấy có cùng “chí hướng” thì có khả năng rất cao hai người sẽ bên nhau đến trọn đời. Không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy người có thể cùng mình đi đến đích trên đường đời.

    Luôn bị đối phương “hấp dẫn”

    Nhiều người nghĩ rằng qua một thời gian, các cặp đôi sẽ không còn cảm thấy bị người kia “hấp dẫn” nữa. Nhưng không, nếu hai bạn yêu nhau thật sự, cảm giác vui vẻ, phấn khởi và “hưng phấn” khi ở bên người ấy sẽ không bao giờ chấm dứt tuy có thể nó sẽ không còn mạnh mẽ như thời mới yêu nhau.

    Luôn coi trọng thời gian ở bên nhau

    Bạn và người ấy cùng rất vui vẻ khi trải nghiệm những khoảng thời gian bên nhau như khi du lịch, đi ăn cùng bạn bè và những trải nghiệm mới khác. Đôi bạnluôn dành ưu tiên để ở bên bạn khi có thể và coi trọng những khoảng thời gian đó. Đó quả là một mối tình đẹp và lâu bền.

    Hai người luôn cố gắng giải quyết xung đột theo cách tích cực


    Khi hai người xung đột, người đàn ông biết lái những quả bom hẹn giờ nguy hiểm trong mối quan hệ của hai người sang hướng khác, ví dụ như anh ấy nói về những chủ đề như là chúng ta nên đi đâu cho kỳ nghỉ hoặc anh ấy sẽ tập trung vào việc giải quyết vấn đề sao cho cả hai thấy hài lòng. Điều đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu một người bạn đời tuyệt vời.

    Luôn cảm thấy tự do khi ở cạnh nhau

    Một mối quan hệ tốt và bền chặt là khi nó không trở thành gánh nặng của bạn, ngược lại, nó trở thành nơi giải tỏa căng thẳng, bức bối, mệt nhọc. Nó giúp bạn nắm giữ chặt hơn những điều giá trị trong cuộc sống của bạn chứ không phải là hút bạn xa khỏi cuộc sống hiện tại và nó thổi hồn hơn vào cuộc sống, làm cuộc sống của bạn giá trị, tốt đẹp hơn.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]IJaUr4cqdJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dau-hieu-chung-to-ban-dang-co-mot-moi-tinh-lau-ben-a103276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.