1. Cross?ng the Chasm (tạm dịch: Tìm h?ểu những khác b?ệt của ngườ? t?êu dùng)
Bằng cách nhận d?ện sự khác b?ệt g?ữa “những ngườ? tân thờ?” và “những ngườ? lạc hậu”, đồng thờ? cả nhóm ngườ? ở g?ữa ha? thá? cực này, tác g?ả Geoffrey Moore đã vẽ ra một lộ trình phát tr?ển các thị trường mớ?. Mặc dù Moore chủ yếu nó? về những khác b?ệt trong lĩnh vực công nghệ cao, nhưng những bà? học và ví dụ mà tác g?ả đưa ra vẫn có thể được áp dụng cho nh?ều ngành và lĩnh vực khác.
2. The L?fe of PT Barnum (Cuộc đờ? của PT Barnum).
4.Influence (tạm dịch: Bí quyết tạo ảnh hưởng)
5.Pos?t?on?ng (Định vị)
Mặc dù đã được phát hành cách đây 20 năm, đến nay cuốn sách của ha? tác g?ả Al R?es và Jack Trout vẫn chứng m?nh được những g?á trị đúng đắn về những yếu tố cơ bản làm cho sản phẩm của doanh ngh?ệp phù hợp vớ? mong đợ? của khách hàng và sống được vớ? cạnh tranh. “Định vị là những gì doanh ngh?ệp tạo ra cho sản phẩm. Định vị cũng là những gì mà doanh ngh?ệp muốn tạo ra trong tâm trí của khách hàng” là một trong những đúc kết câu nổ? t?ếng của ha? tác g?ả trong cuốn sách nó? trên.
6.Buy-ology (tạm dịch: Học thuyết về quá trình mua hàng)
Bằng cách đưa khoa học thần k?nh (neurosc?ence) vào trong nghệ thuật t?ếp thị, tác g?ả Mart?n L?ndstrom đã g?ả? thích về những ảnh hưởng của một số tác nhân thần k?nh lên suy nghĩ của ngườ? t?êu dùng. Đ?ều quan trọng hơn là L?ndstrom đưa ra các b?ện pháp đánh g?á tác động của yếu tố này một cách khoa học và sử dụng các kết quả để đ?ều chỉnh các ch?ến dịch t?ếp thị.
7. Perm?ss?on Market?ng (T?ếp thị dựa trên sự cho phép của khách hàng)
8.Guer?lla Market?ng (tạm dịch: T?ếp thị k?ểu “du kích”)
9.The Long Ta?l (Cá? đuô? dà?)
10.Extraord?nary Popular Delus?ons and the Madness of Crowds (tạm dịch: Những ảo tưởng và sự đ?ên cuồng của đám đông)
Nguồn:Doanh nhân Sà? Gòn