+Aa-
    Zalo

    Những cô nàng được dân mạng "để ý" vì giống sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những cô nàng dưới đây từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì bất ngờ được cho là bản sao của những người nổi tiếng của làng giải trí Việt.

    (ĐSPL) – Những cô nàng dưới đây từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì bất ngờ được cho là bản sao của những người nổi tiếng của làng giải trí Việt.

    Hot girl đất Cảng giống hoa hậu Hà Kiều Anh

    Vừa qua, trên mạng Xã hội hình ảnh của cô gái có tên Đặng Kim Anh được chia sẻ với tốc độc chóng mặt, bởi cô gái này được mọi người so sánh có gương mặt giống hoa hậu Hà Kiều Anh.

    Những cô nàng được dân mạng

    Cô gái này sinh ngày 20/8/1993, cựu sinh viên trường ĐH Dân lập Hải Phòng, cô được biết đến với gương mặt xinh xắn và chiều cao "khủng" 1m72. Kim Anh có sở thích nấu ăn, đọc sách và đi du lịch. Cô từng là Á khôi cuộc thi nữ sinh thanh lịch của trường khi học năm đầu tiên. Tháng 5/2015, cô sẽ sang Nhật Bản để du học.

    Những cô nàng được dân mạng

    Bản sao hoa hậu Diễm Hương

    Sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m70, hot girl Hye Trần có tên đầy đủ Trần Thị Thu Hiền được cư dân mạng so sánh có gương mặt khá giống hoa hậu Diễm Hương.

    Những cô nàng được dân mạng

    Hye Trần (bên phải) được ví là bản sao của hoa hậu Diễm Hương.

    Trên facebook của mình, hoa hậu Diễm Hương cũng thừa nhận Hye Trần giống mình như hai chị em sinh đôi. Hye Trần cũng tâm sự, được khen giống hoa hậu Diễm Hương là một vinh hạnh với cô nhưng cô muốn mọi người yêu mến và nhớ đến vì những điều khác nữa chứ không phải chỉ vì giống người nổi tiếng.

    Những cô nàng được dân mạng

    Được biết vào hồi tháng 9/2014, Hye Trần vừa giành danh hiệu hoa khôi Miss Ngôi sao 2014.

    Những cô nàng được dân mạng

    Hye Trần hiện đang theo học tại trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Cô bạn 9X cho biết sẽ tập trung học tập và trau dồi ngoại ngữ để thực hiện ước mơ kinh doanh, làm MC.

    Hot girl Khả Ngân là “bản sao” hoa hậu Đặng Thu Thảo

    Những cô nàng được dân mạng

    Những cô nàng được dân mạng

    Trước đó, hot girl Khả Ngân cũng được xem là bản sao hoàn hảo nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2012 - Đặng Thu Thảo. Sự tương đồng đến khó tin giữa hai cô gái không chung dòng máu khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trước đó, Khả Ngân từng nổi tiếng trong giới trẻ nhờ hình tượng boxing girl cá tính.

    Bản sao Tăng Thanh Hà

    Làn da trắng nõn, diện những chiếc đầm xinh xắn làm nổi bật vóc dáng thon thả yêu kiều. Nét hồn nhiên trong veo như giọt nắng thủy tinh khiến lòng ai xao xuyến. Đặc biệt mỗi khi nở nụ cười xinh duyên cô bạn Khánh Linh khiến bất kỳ ai cũng hoài nghi: liệu đây có phải bản sao của ngọc nữ Tăng Thanh Hà?.

    Những cô nàng được dân mạng

    Khánh Linh rất giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

    Mái tóc đen dài, chân mày lá liễu, ánh mắt hớp hồn đặc biệt là nụ cười rạng ngời... trông Khánh Linh giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

    Những cô nàng được dân mạng

    Đặc biệt giống mỗi khi cô nở nụ cười.

    Những cô nàng được dân mạng

    Cô nàng này cũng từng làm dân mạng chao đảo bởi có gương mặt và nụ cười giống Tăng Thanh Hà.

    Cô bạn 9X giống hot girl Chi Pu

    Cô bạn Huyền Nguyễn bất ngờ nổi tiếng vì có gương mặt giống hệt Chi Pu. Ngay cả cách tạo dáng, trang điểm của cô cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống.

    Những cô nàng được dân mạng

    Huyền Nguyễn tên thật là Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998, quê Yên Bái). Cô giống Chi Pu từ đôi mắt, sống mũi đến kiểu tóc…

    Những cô nàng được dân mạng

    Sự giống nhau như “hai giọt nước” khiến dân mạng phát cuồng, cô bạn Huyền Nguyễn cũng cảm thấy khá bất ngờ khi được cộng đồng mạng so sánh như vậy.

    Hot girl Lâm Á Hân được cho là bản sao của tân hoa hậu Việt Nam 2014

    Những cô nàng được dân mạng

    Cả hai 9X đều sở hữu gương mặt nhọn, đôi môi nhỏ nhắn và ánh mắt lôi cuốn.

    Đêm 6/12, Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283), cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định, hiện là sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chỉ một ngày sau, cư dân mạng đã phát hiện Kỳ Duyên và hot girl nhóm hài BB&BG - Lâm Á Hân có nét tương đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-nang-duoc-dan-mang-de-y-vi-giong-sao-viet-a73037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan