+Aa-
    Zalo

    Những cái chết bi thảm của các cặp đôi lúc làm "chuyện ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mải mê làm “chuyện ấy” ở một số nơi không thích hợp như xe hơi, bụi rậm, đường ray xe lửa... nhiều cặp đôi đã không may bị đột tử một cách bi thảm.

    (ĐSPL) – Do mải mê làm “chuyện ấy” ở một số nơi không thích hợp như xe hơi, bụi rậm, đường ray xe lửa... nhiều cặp đôi đã không may bị đột tử một cách bi thảm.

    Chết vì làm chuyện ấy trên đường ray xe lửa

    Những cái chết bi thảm của các cặp đôi lúc làm

    Sáng ngày 29/9/2013, một cặp đôi đã gặp nạn khi đang mải mê "mây mưa" trên đường ray tàu lửa. Vụ tai nạn đã khiến cô gái bị cán chết còn chàng trai thì bị đứt lìa chân.

    Chàng trai kể lại rằng sau khi cặp đôi này nhậu nhẹt ở nhà người bạn về, cô gái không thể kiềm chế được cảm xúc và bản năng tình dục đã rủ chàng trai cùng tận hưởng cảm giác hoang dã gần một đường ray xe lửa, nơi họ đã cùng nhau quên hết mọi thứ xung quanh.

    Cặp đôi này được cho là đã uống nhiều rượu trước khi thực hiện hành vi mất tự chủ này.

    Người phụ nữ đã chết ngay lập tức khi đoàn tàu đi qua còn chàng trai phải đi cấp cứu vì cẳng chân đứt lìa.

    Đột tử vì làm chuyện ấy trên ô tô

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi của cảnh sát Nga, một cặp tình nhân đã đột tử vì ngộ độc khí CO sau khi làm "chuyện ấy" trên xe ô tô. Một cặp đôi đã chui vào chiếc xe Volkswagen để quan hệ... Có vẻ như cặp tình nhân đã bật hệ thống sưởi bằng khí CO lên để sưởi ấm.

    Những cái chết bi thảm của các cặp đôi lúc làm

    Vụ tai nạn xảy ra ở phía Nam thủ đô Matxcova của nước Nga. Sau sự việc này, cảnh sát cũng cảnh báo về nguy cơ ngộ độc khí do thói quen để xe hơi trong những garage bằng thép diện tích nhỏ giống như chiếc hộp và hệ thống thông hơi rất tệ.

    Khí CO là một khí độc thoát ra khi đốt than đá. Nếu hít nhiều khí CO, đầu tiên nạn nhân sẽ cảm thấy chóng mặt và nếu tiếp tục tình trạng này thì sẽ dẫn đến tử vong.

    Bị sư tử ăn thịt vì “mây mưa” trong bụi rậm

    Một phụ nữ tên Sharai Mawera đã bị sư tử ăn thịt khi đang "vui vẻ" trong một bụi cây ở khu du lịch Kariba, Châu Phi. Theo lời bạn trai của Sharai kể lại, hai người đang mải mê tình tứ thì nghe tiếng gầm của sư tử, cả hai sợ hãi bỏ chạy nhưng Sharai đã không kịp thoát.

    Lúc chạy ra ngoài đồn cảnh sát, anh bạn trai hoàn toàn trần như nhộng và trên người chỉ còn một chiếc bao cao su. Cũng từ đó mà khu du lịch Kariba cấm du khách đi vào những khu vắng vẻ, nguy hiểm.

    Những cái chết bi thảm của các cặp đôi lúc làm

    Cặp tình nhân chết thảm vì làm tình bên cửa sổ

    Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại thành phố Vũ Hán của Trung Quốc khi một cặp đôi uyên ương còn rất trẻ đã vô tình bị ngã khỏi cửa sổ của căn hộ họ đang ở. Những người chứng kiến tận mắt vụ việc ở xung quanh đó cho biết, cả hai người đã cùng ngã xuống khi người nọ đang “ở trên” người kia.

    Một nguồn tin ở Trung Quốc dẫn lời một nhân chứng cho biết: “Cả hai người họ đã cùng ngã xuống từ cửa sổ của tòa nhà khi đang giữ chặt lấy nhau”. Các thông tin điều tra của cảnh sát cho thấy rằng cặp đôi này vì quá “hăng say” trong cuộc “yêu” bên cửa sổ nên đã vô tình làm vỡ mất cửa kính dẫn tới việc họ bị rơi xuống. Vụ tai nạn đã gây ra một cảnh tượng hết sức kinh hoàng và thảm khốc khi hai nạn nhân đều nằm dưới mặt đất với thương tích trầm trọng, máu loang ra khắp nơi xung quanh thi thể đang “trần trụi” của họ.

    Bị đàn nghiền nát trong lúc “ân ái” trong quán bar

    Quán bar Condor ở San Francisco là nơi xảy ra một tai nạn liên quan đến “chuyện ấy” vô cùng kỳ lạ. Quán bar này có một chiếc đàn piano màu trắng thường được hạ xuống từ trần nhà mỗi tối. Một vũ công sẽ trèo lên đàn bằng một cánh cửa sập ở trần để bất ngờ xuất hiện trước khách khứa ở quán.

    Vào tháng 11/1983, sau khi quán đóng cửa, bảo vệ quán Jimmy Ferrozzo và vũ công Thereas Hill quyết định làm “chuyện ấy” trên chiếc đàn piano. Trong khi đang quan hệ, họ vô tình khởi động thiết bị nâng chiếc đàn lên. Ferrozzo đã bị nghiền nát và tử vong khi kẹt giữa đàn piano và trần nhà. Cô Hill thì kẹt dưới cơ thể của người tình trong vài giờ cho đến khi được phát hiện vào buổi sáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cai-chet-bi-tham-cua-cac-cap-doi-luc-lam-chuyen-ay-a30863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan