+Aa-
    Zalo

    Nhìn thấy ngăn kéo bên đường đang định nhặt về, người phụ nữ run rẩy vội báo cảnh sát vì thứ bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã giật mình vì tự dưng thấy một thứ lẽ ra không nên có ở trong chiếc ngăn kéo bị vứt bỏ.

    Mới đây, vào khoảng 8h sáng ngày 10/8, một người phụ nữ đang đi trên Đại lộ North Oak Park, thuộc khu Montclare của thành phố Chicago, Mỹ thì vô tình nhìn thấy một chiếc ngăn kéo bị bỏ đi ở bên đường.

    tre so sinh trong ngan keo 2

    Vì chiếc ngăn kéo còn khá mới nên người phụ nữ đã tiến đến định đem về nhà để tái sử dụng. Tuy nhiên, khi vừa đến gần để xem xét, cô đã hoảng hốt khi phát hiện một em bé sơ sinh đang nằm bên trong. Cậu bé cậu bé được quấn quanh bởi 1 chuỗi vòng hạt, còn miệng thì đầy bãi nôn. Người phụ nữ tốt bụng đã lập tức báo cảnh sát để nhờ sự cứu trợ. "Tôi thử sờ tay vào 1 bên chân của cậu bé thì thấy nó chuyển động", người phụ nữ cho biết.

    tre so sinh trong ngan keo 1

    Theo thông tin từ phía cảnh sát, đứa trẻ ra đời chưa đầy 1 tuần đã bị bỏ rơi, kết quả kiểm tra của bệnh viện Nhi đồng Lurie cho thấy sức khỏe của em hoàn toàn ổn định. Ngoài ra việc thu gom rác đang được tiến hành ở khu vực đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy. Tuy nhiên, có lẽ các nhân viên vệ sinh chưa kịp động đến chỗ rác này thì người phụ nữ kia đã xuất hiện.

    tre so sinh trong ngan keo 3

    "Mỗi khi nghĩ lại chuyện đó, tôi muốn như phát điên lên. Tôi chỉ nghĩ rằng việc tôi có mặt ở đó đúng là 1 phép màu, rằng mọi người đều xuất hiện đúng thời điểm", người phụ nữ tâm sự hãng tin NBC Chicago.

    Được biết, nhiệt độ vào giữa tháng Chicago vô cùng nóng bức. Nền nhiệt buổi sáng là khoảng hơn 20 độ C, nhưng đến buổi chiều có thể tăng lên đến hơn 30 độ C. May mắn là đứa trẻ đã được phát hiện kịp thời nếu không mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn. 

    Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra về vụ việc và cố gắng xác định danh tính của em bé bị bỏ rơi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-thay-ngan-keo-ben-duong-dang-dinh-nhat-ve-nguoi-phu-nu-run-ray-voi-bao-canh-sat-vi-thu-ben-trong-a510048.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan