(ĐSPL) - Một nh?ếp ảnh g?a ngườ? Thụy Đ?ển đã tạo nên 400 con búp bê bản sao s?êu nhỏ của chính mình để tặng cho các khách hàng vớ? mục đích “đánh bóng” tên tuổ?.
Nh?ếp ảnh g?a Jens Lennartsson, 30 tuổ?, đến từ Thụy Đ?ển đã gử? 250 trong số 400 con búp bê bản sao của chính mình cho các khách hàng và bạn bè đồng ngh?ệp. V?ệc làm này đã mang lạ? h?ệu quả trong v?ệc tạo nên “thương h?ệu” cho bản thân.
"V?ệc tô? gử? những con búp bê cho khách hàng và đồng ngh?ệp đã tạo nên một h?ệu ứng tuyệt vờ?. Bất cứ kh? nào tô? đ? đến cơ quan, tạp chí bây g?ờ, mọ? ngườ? đều nhận ra tô?", nh?ếp ảnh g?a Lennartsson cho b?ết.
Nh?ếp ảnh g?a Jens Lennartsson và những con búp bê bản sao để “đánh bóng” tên tuổ? mình. |
Những con búp bê nhỏ là một hình ảnh thu nhỏ mô phỏng nh?ếp ảnh g?a Lennartsson. Từ quần áo, máy ảnh và thậm chí cả tóc trên khuôn mặt đều g?ống ngườ? thật đến từng ch? t?ết.
Thừa nhận rằng cách tạo thương h?ệu của bản thân có chút kỳ quặc, nhưng Lennartsson ch?a sẻ rằng anh chỉ muốn tạo nên đ?ều gì đó vu? tươ? một chút.
Nh?ếp ảnh g?a Thụy Đ?ển này cũng hết sức ngạc nh?ên trước kết quả nhận được – đó là phản ứng của mọ? ngườ? rất tích cực kh? nhận được con búp bê của anh.
Những con búp bê bản sao g?ống y hệt nh?ếp ảnh g?a Jens Lennartsson. |
"Đây là ch?ến dịch quảng bá tên tuổ? đầu t?ên của tô? trong 8 năm theo đuổ? sự ngh?ệp nh?ếp ảnh g?a và tô? rất vu? vì đã nhận được những phản hồ? tích cực”, nh?ếp ảnh g?a 30 tuổ? này cho b?ết.
Lennartsson hy vọng những con búp bê bản sao sẽ t?ếp tục “đánh bóng” thương h?ệu nh?ếp ảnh cá nhân của anh.
M?nh Khô? (theo DM)