+Aa-
    Zalo

    Nhặt túi rác ven đường định vứt, người phụ nữ sửng sốt khi thấy kho báu ở trong

    (ĐS&PL) - Phát hiện hai túi nilon giữa đường, một gia đình tưởng là rác định mang về vứt. Ai ngờ, bên trong lại chứa gần 23 tỷ đồng tiền mặt!

    Một gia đình ở quận Caroline, tiểu bang Virginia, Mỹ đã có một trải nghiệm bất ngờ khi nhặt được gần 1 triệu USD tiền mặt đựng trong hai túi nilon trên đường. Sự việc hy hữu này được kênh truyền hình địa phương WTVR-TV đưa tin.

    Theo lời kể của chị Emily Schantz, vào ngày 16/5, khi đang lái xe bán tải cùng chồng và hai con trai, chị nhìn thấy một chiếc túi nilon nằm giữa đường. Các tài xế khác dường như không để ý và đều lái xe vòng qua.

    Gia đình chị Schantz. Ảnh: Dailymail

    Gia đình chị Schantz. Ảnh: Dailymail

    Ban đầu, chị Schantz nghĩ rằng chiếc túi nilon kia chỉ là rác bị ai đó vứt ra đường. Tuy nhiên, chị và gia đình vẫn quyết định dừng xe để nhặt nó lên. Khi đến gần, họ phát hiện thêm một chiếc túi tương tự cách đó không xa. Nghĩ rằng đó chỉ là rác, gia đình chị Schantz đã bỏ cả hai túi vào thùng xe và mang về nhà với ý định vứt bỏ sau.

    Về đến nhà, gia đình chị Schantz quyết định mở hai chiếc túi ra để xem bên trong có gì trước khi vứt bỏ. Họ không khỏi kinh ngạc khi phát hiện bên trong chứa đầy tiền mặt. Sau khi kiểm đếm, tổng số tiền trong hai chiếc túi lên tới gần 1 triệu USD, tương đương gần 23 tỷ đồng.

    Ngay khi phát hiện số tiền khổng lồ trong hai chiếc túi, chị Schantz đã lập tức liên hệ với cảnh sát địa phương để báo cáo sự việc. Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra để xác minh và tìm kiếm chủ nhân của số tiền này.

    Kho báu mà chị Schantz và gia đình nhặt được. Ảnh: Dailymail

    Kho báu mà chị Schantz và gia đình nhặt được. Ảnh: Dailymail

    Theo nhận định ban đầu của cảnh sát, số tiền lớn này có thể là do ai đó đánh rơi trên đường đi gửi ngân hàng.

    Thiếu tá Scott Moser, Cảnh sát trưởng quận Caroline, đã không tiếc lời khen ngợi hành động của gia đình chị Schantz: "Chúng tôi rất tự hào về hành động của gia đình Schantz. Họ là những người rất trung thực, sẵn sàng trả lại gần 1 triệu USD cho người đánh mất. Hành động của họ là tấm gương sáng cho mọi người"

    Còn chị Schantz thì cho rằng gia đình mình chỉ làm điều đúng đắn và sẵn sàng trả lại những thứ không thuộc về mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-tui-rac-ven-uong-inh-vut-nguoi-phu-nu-sung-sot-khi-thay-kho-bau-o-trong-a475828.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan