+Aa-
    Zalo

    Nhân viên y tế bị con nghiện sát hại vì mâu thuẫn 100 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bắt nguồn từ số tiền công khoảng 100 ngàn đồng, nhân viên y tế thôn đã bị con nghiện dùng dao Thái Lan đâm trúng đùi gây đứt động mạch chủ tử vong.

    (ĐSPL) –  Bắt nguồn từ số tiền công khoảng 100 ngàn đồng, nhân viên y tế thôn đã bị con nghiện dùng dao Thái Lan đâm trúng đùi gây đứt động mạch chủ khiến tử vong giữa đêm hội làng.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Hào (SN 1977, trú tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (SN 1959), nhân viên y tế phụ trách địa bàn thôn Thụy Hà cũng là ngươi cùng thôn với đối tượng Hào.

    Sáng 10/3, trao đổi với PV Báo Đời sống và Pháp luật ông Dương Văn Tiến – Trưởng Công an xã Bắc Hồng cho biết, khoảng 21h30 tối 3/3 (tức 13 tháng Giêng âm lịch) kết thúc lễ hội làng, cả nạn nhân và hung thủ đều đã có men và xảy ra mâu thuẫn xung quanh 100 ngàn đồng.

    Nhân viên y tế bị con nghiện sát hại trong đêm hội làng.

    Do Nguyễn Đức Hào là con nghiện ma túy đã được đi cai nghiện tại trung tâm nhưng bị bệnh phổi nên được chuyển ra ngoài điều trị. Thời gian này, Hào điều trị ngoại trú theo hình thức lấy thuốc về nhà tiêm. Ông T. là nhân viên y tế phụ trách thôn nên đã nhận tiêm cho Hào.

    Mâu thuẫn nảy sinh từ việc ông T. cho rằng Hào nợ mình 100 ngàn đồng tiền công đến nay chưa trả. Nhưng Hào cho rằng mình đã trả và số tiền không đến 100 ngàn đồng như nạn nhân nói.

    Sau khi xảy ra cãi vã, ẩu đả, lực lượng chức năng đã đến can thiệp, hai bên đã ai về nhà nấy. Ông T. bị đánh phải vào trạm xá khâu vết thương.

    Đến khoảng 23h30, khi qua cổng nhà Hào ông T. đã bị Hào dùng dao Thái Lan đâm trúng đùi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức và tử vong sau đó 2 ngày.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Bắc Hồng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo lên cấp trên để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Hung thủ được triệu tập và bắt giữ tại nhà sau đó.

    Đau đớn trước di ảnh chồng, bà Nguyễn Thị H (SN 1962) vợ nạn nhân nhớ lại: Lúc đó cả gia đình đang ngủ thì được hàng xóm báo tin. Ra đến nơi, chứng kiến trên người chồng bà máu đã chảy lênh láng.

    Hiện trường vụ án mạng ngay trước cổng nhà hung thủ.

    “Các bác sỹ cho hay ông T. tử vong do bị đâm trúng động mạch chủ” – người vợ nạn nhân thông tin.

    Cũng theo người nhà nạn nhân, vài giờ trước khi vụ án xảy ra, ông T. bức xúc trở về nhà cho hay: "Đang trên đường đi làm thì bị Hào chặn lại chửi bới rằng nếu không tiêm cho thì hắn không trả tiền công trước đó (khoảng 100 ngàn đồng)".

    Về hoàn cảnh gia đình nạn nhân, vợ chồng ông T. sinh đươc 3 con gái, 2 người đã lấy chồng ở xa còn lại cô con gái út đang là sinh viên năm 2 đại học.

    “Tôi thường xuyên bị bệnh, mọi chi tiêu trong gia đình và nuôi con ăn học đều trông chờ vào đồng lương ít ỏi của chồng. Nay chồng tôi bị chết tức tưởi như vậy, tôi mong hung thủ sẽ bị trừng trị đúng pháp luật”, bà H tức tưởi nói.

    Về hung thủ, là con út trong gia đình khá giả có 4 người con, trên là 3 người chị gái. Được biết, hung thủ đã lấy vợ sinh con và lâm vào con đường nghiện ngập từ lâu.

    Nhận định về vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn, Trưởng Công an xã Bắc Hồng Ông Dương Văn Tiến cho biết: "Trước đó, nạn nhân và hung thủ không hề có mâu thuẫn. Sự việc được bộc phát từ hai phía khi đã có hơi men trong người (do lễ hội)”.

    Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-y-te-bi-con-nghien-sat-hai-vi-mau-thuan-100-nghin-dong-a86805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan