+Aa-
    Zalo

    Nhân viên đường sắt trao trả ví chứa hàng trăm nghìn ngoại tệ cho khách Tây

    (ĐS&PL) - Nhân viên đường sắt Phương Nam vừa trả lại ví cho hành khách nước ngoài, trong đó chứa nhiều ngoại tệ và giấy tờ quan trọng.

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 9/6, Tổ tàu SE3 (Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam) đã trao trả cho khách nước ngoài nhiều ngoại tệ giá trị do người này bỏ quên khi xuống tàu tại ga Huế.

    Hành khách (áo đỏ) nhận lại ví cùng toàn bộ tài sản bỏ quên trên tàu. Ảnh: VNR

    Hành khách (áo đỏ) nhận lại ví cùng toàn bộ tài sản bỏ quên trên tàu. Ảnh: VNR 

    Trước đó, lúc 9h08 cùng ngày, tàu Thống nhất SE3 dừng trả khách tại ga Huế, sau đó tiếp tục di chuyển về TPHCM. Tiếp viên Vũ Hương Giang trong lúc dọn vệ sinh toa xe đã phát hiện một ví da màu đen tại khoang giường nằm.

    Nhận được tin báo, trưởng tàu và bảo vệ trên tàu đã kiểm tra chiếc ví và lập biên bản. Bên trong ví có 1 triệu VNĐ, 476 USD, 520 baht Thái và 100.000 kip Lào. Ngoài ra còn có một hộ chiếu, một USB, 6 thẻ ngân hàng và một số giấy tờ tùy thân mang tên Simpson Ian Murray.

    VietNamNet đưa tin, qua tra cứu cho thấy, đây là giường khách nước ngoài đã xuống ở ga Huế. Ngay sau đó, Trưởng tàu đã liên lạc với hướng dẫn viên du lịch của Công ty Livitrans (đơn vị tổ chức tour du lịch có vị khách quên ví trên tàu) để xác minh tài sản.

    Khi tàu SE3 dừng tại ga Đà Nẵng, Trưởng tàu đã bàn giao ví cùng toàn bộ tài sản, giấy tờ, gửi chuyến tàu chiều ngược lại ra ga Huế để trao trả cho hành khách.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-vien-uong-sat-trao-tra-vi-chua-hang-tram-nghin-ngoai-te-cho-khach-tay-a432497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan