+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn: Thí sinh nghẹt thở “tranh ghế”, giám khảo đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau vòng Tranh đấu 1 The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, những gương mặt xuất sắc được chọn lựa tiếp tục bị thử thách với vòng thi mới của cuộc thi – vòng Tranh đấu 2.

    (ĐSPL) – Sau vòng Tranh đấu 1 The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, những gương mặt xuất sắc được chọn lựa tiếp tục bị thử thách với vòng thi mới của cuộc thi – vòng Tranh đấu 2 – Vòng Thử thách ghế nóng.

    Nhân tố bí ẩn: Thí sinh nghẹt thở “tranh ghế”, giám khảo đau lòng

    Giám khảo tranh luận khá nhiều để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

    Nếu như ở vòng Tranh đấu 1, luật thi có phần dễ chịu khi thí sinh chỉ cần nổi bật trong tiết mục của mình, sẽ đều có cơ hội đi vào vòng trong thì ở vòng Tranh đấu 2, tìm cho mình một suất vé đi tiếp không dễ dàng như thế.

    Ở vòng thi này, tất cả thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm: Nam dưới 25 tuổi với 11 thí sinh; nữ dưới 25 tuổi với 8 thí sinh; nam và nữ trên 25 tuổi với 15 thí sinh và 10 nhóm ca.

    Tuy nhiên, mỗi nhóm chỉ chọn lại 6 vị trí giỏi nhất cho 6 chiếc ghế trên sân khấu. Khi thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình, giám khảo sẽ chọn họ cho một vị trí trên hàng ghế của nhóm, cứ như thế đến khi hàng ghế được phủ kín.

    Tuy nhiên, vị trí trên chiếc ghế vẫn chưa vững vàng nếu các thí sinh thi sau có phần thể hiện tốt hơn. Lúc đó, ban giám khảo sẽ là người quyết định ai sẽ phải rời khỏi ghế để nhường vị trí cho thí sinh tốt hơn.

    Nhân tố bí ẩn: Thí sinh nghẹt thở “tranh ghế”, giám khảo đau lòng

    Nhân tố bí ẩn: Thí sinh nghẹt thở “tranh ghế”, giám khảo đau lòng

    Các thí sinh đã phải rất vất vả mới chiếm và giữ được chiếc ghế cho mình.

    Chiếm được cho mình một chiếc ghế đã khó và giữ được chiếc ghế đó còn khó hơn. Vì thế, đã có nhiều lúc những giọt nước mắt rơi trên sân khấu, cả người được thay lẫn bị thay đều khóc cho một quyết định không thể khác.

    Vòng thi này, không chỉ các thí sinh hồi hộp mà còn là sự khó xử, đau lòng của các giám khảo khó tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất.

    Sevinch chia sẻ: “Với Sevinch, vòng Thử thách ghế nóng có phần khắt khe và khắc nghiệt. Vòng thi này gây ra nhiều áp lực với thí sinh nhưng cũng vì như thế, khi đối diện giữa đi về và ở lại, mình lại có thể làm được những điều mà mình từng nghĩ là không thể.

    Vòng thi này càng đến gần, Sevinch thật sự rất lo sợ và hồi hộp, Sevinch cứ có cảm giác là mình sẽ thất bại, mình làm không đủ tốt và người thi sau sẽ thế chỗ mình vì tất cả các bạn thí sinh đều rất tài năng và đặc biệt. Bây giờ, Sevinch chỉ biết cố gắng hết sức, luyện tập hoàn hảo bài hát mang âm hưởng dân gian Bắc bộ của mình và hy vọng có thể thể hiện được cái chất và cái thần của bài hát”.

    Còn với thí sinh yêu thích dòng nhạc trữ tình Hà Vân, cô cho biết: “Vân cảm thấy rất lo lắng vì chỉ chọn ra 6 người cho 6 chiếc ghế nóng. Và đặc biệt lo lắng hơn khi bảng trên 25 tuổi có đến 15 thí sinh, như vậy sẽ có 9 thí sinh phải ra về trong khi ai cũng mạnh, ai cũng hay. Vân thực sự rất sợ nếu mình phải là người tạm biệt chương trình”.

    Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng sẽ là vòng thi có những trận tranh tài không khoan nhượng. Tập đầu tiên của vòng thi sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-thi-sinh-nghet-tho-tranh-ghe-giam-khao-dau-long-a35424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan