+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn tập 3: Toàn gương mặt thân quen đi thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từ những giọng ca trẻ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng, cho tới những nghệ sỹ đã thành danh cũng đều xuất hiện trong Nhân tố bí ẩn tập 3 với tư cách thí sinh.

    (ĐSPL) – Từ những giọng ca trẻ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng, cho tới những nghệ sỹ đã thành danh cũng đều xuất hiện trong Nhân tố bí ẩn tập 3 với tư cách thí sinh.

    Tập 3 vòng Hội ngộ chương trình The X-Factor – nhân tố bí ẩn đã lên sóng VTV3 tối 20/4.  Tập này xuất hiện khá nhiều ca sĩ trẻ đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Đó là chàng ca sĩ trẻ Nukan Tùng Anh (Trần Nguyễn Tùng Anh) cùng ca khúc Nơi nào có em, một sáng tác củaTiên Cookie.

     Nukan Tùng Anh.

    Với tiết mục của mình, giọng ca trẻ này mang được nhiều cảm xúc tới cho khán giả và làm hài lòng giám khảo Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng dù vậy, anh vẫn chưa thể làm hài lòng vị giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương.

    Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét thẳng thắn: “Trước tiên phải ghi nhận sự nỗ lực của bạn khi bạn có một sân khấu trên online. Khán giả ở đó có đôi khi họ nghe vẫn chưa phải là sản phẩm thực tế vì qua thu âm đã khác, nên có những điều là thật nhưng cũng có những cái là ảo, nên bạn phải tỉnh táo để xem mình được bao nhiêu phần trăm của sự thành công rồi.

    Khi đứng trên sân khấu và diễn rất thật, diễn live như thế này không chỉ có một số lượng khán giả trẻ ở trên online mà bạn còn phải chinh phục được rất nhiều khán giả trên toàn quốc khi xem chương trình này, vì thế chuyên môn của bạn, phần hát của bạn phải đầu tư hơn rất nhiều thì bạn mới thật sự thành công”.

    BGK gồm: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng.

    Với các ca sĩ chuyên nghiệp, tuy họ đã đứng qua nhiều sân khấu, trình diễn trước hàng ngàn khán giả nhưng vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp, lo lắng khi thử sức với vai trò thí sinh trong một cuộc thi. Ca sĩ Pha Lê đã rơi nước mắt và đứng không vững ngay khi phần thi của cô kết thúc vì quá căng thẳng.

     Pha Lê.

    Các giám khảo đều bất ngờ khi Pha Lê đi thi nhưng Pha Lê cho biết, cô đã học tiếng Pháp 10 năm và muốn thể hiện khả năng qua Letemps Des Cathédrales, một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà Paris. Sau khi trình diễn xong, Pha Lê tự nhận mình mắc một số lỗi khi xử lý ca khúc và tỏ vẻ chưa hài lòng như cô mong muốn.

    Ba giám khảo: Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh đều chưa hoàn toàn hài lòng về phần trình diễn của Pha Lê bởi cô đã là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng vẫn đồng ý cho cô vào vòng trong. Dương Khắc Linh cho rằng Pha Lệ đã chọn bài hát quá khó so với cô khiến phần trình diễn không thật và cô phải cố tỏ ra ấn tượng.

    Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ là giám khảo đóng vai hiền trong tập thi này. Anh khen ngợi Pha Lê: “Dáng dấp đẹp, khuôn mặt đẹp và bản lĩnh để xử lý bài hát, để chọn một bài tình ca sâu hơn những bài trước đây em đã từng chọn thì anh nghĩ là một sự thay đổi thuyết phục và hợp lý. Anh nghĩ em phải tiếp tục cho giọng mình thêm lực một chút, nhất là những đoạn lên cao, vậy là tuyệt vời”.

    Còn Hồ Quỳnh Hương chê Pha Lê xử lý ca khúc nhàm chán, 3 lần lên tone đều na ná nhau và không đồng ý cho Pha Lê đi tiếp. Tuy vậy, 3 sự đồng ý đã đủ cho Pha Lê vào vòng trong và cô đã bật khóc.

     Giang Hồng Ngọc.

    Trong tập này, ca sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc cũng dự thi với ca khúc Đừng ngoảnh lại, một sáng tác của Lưu Hương Giang. Phần thể hiện chuyên nghiệp, hấp dẫn của cô được các giám khảo khen ngợi. Hồ Quỳnh Hương khen cô là ca sĩ hát hay, bản lĩnh lại có một hình thể đẹp thì cũng là một nhân tố hiếm có.

     Đình Nguyên.

    Kỷ niệm 10 năm đi thi hát với việc dự thi một ca khúc nổi tiếng, chàng ca sĩ của dòng nhạc Pop-Ballad Đình Nguyên cũng dự thi với ca khúc Deliah với hy vọng anh sẽ có thêm nhiều cơ hội được gần hơn với công chúng cũng như thử thách mình. Và phần trình diễn rất khá, chuyên nghiệp của anh được các giám khảo đồng ý đưa vào vòng trong.

    Ngoài các thí sinh đơn, tập 3 cũng tạo có sự tham gia của các nhóm nhạc. Nhóm It’s Time đã đem đến chương trình ca khúc tự sáng tác sôi động cùng kỹ thuật điêu luyện hay nhóm X-File đã chinh phục toàn bộ ban giám khảo và các khán giả bằng sự chuyên nghiệp và bản lĩnh trong phần trình diễn.

     Cindy V.

    Bên cạnh các gương mặt khá quen thuộc, tập 3 còn gây bất ngờ với những gương mặt hoàn toàn mới. Thể hiện ca khúc Bang bang sôi động, cô gái 16 tuổi Cindy V đã tạo ra sự phấn khích cho toàn sân khấu với phong cách tự tin, năng động và đầy phóng khoáng của mình. Các giám khảo đã ưu tiên cho Cindy V cơ hội bởi cô còn trẻ và quá xinh đẹp.

    Đêm thi này, lần đầu tiên trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, ban giám khảo đã sử dụng đặc quyền tạo nhóm của mình. Các thí sinh Thu Hà, Hằng My và Phương Ly dự thi hát đơn nhưng khi 4 giám khảo cảm thấy các thí sinh phù hợp cho một nhóm nhạc nữ, họ đã quyết định ghép, thành lập một nhóm ca hoàn toàn mới.

    Hoàn thành 3/4 chặng đường, vòng Hội ngộ Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục được lên sóng VTV3 ngày 27/4. 

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-tap-3-toan-guong-mat-than-quen-di-thi-a30121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan