+Aa-
    Zalo

    Nhắn tin khuyên nhủ, Cát Phượng bị Nam Thư chặn thẳng tay trên Facebook

    (ĐS&PL) - Giữa lúc ồn ào liên quan tới Nam Thư vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã bất ngờ tiết lộ chuyện cô bị "đàn em" có thái độ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, trong phiên livestream mới nhất, Cát Phượng kể lại việc cô bị Nam Thư "chặn" Facebook: "Bữa hôm, tôi có nhắn tin tôi nói với Nam Thư, nếu em có thì em phải như thế nào, giải quyết cho êm đẹp hoặc xin lỗi người ta này kia, còn không có phải làm cho rõ ràng ra, trắng đen như thế nào chứ nghệ sĩ đã mang tiếng đủ thứ rồi, đừng để như thế này rồi người ta nghĩ sai về nghệ sĩ này kia. Xong Nam Thư 'chặn' Facebook tôi luôn cả nhà. Cả nhà suy nghĩ đi...

    Mà 'chặn' Facebook tôi thì cũng không có vấn đề gì cả, tôi và Nam Thư là hai đẳng cấp khác nhau, tôi là 'đàn chị', em nó dưới mình, nghe hay không thì thôi, 'chặn' thì thôi, tôi cũng theo dõi xem vụ này như thế nào".

    Nghệ sĩ Cát Phượng

    Nghệ sĩ Cát Phượng

    Dưới bài đăng, nhiều dân mạng đã lên án hành động của Nam Thư với "đàn chị". Tuy nhiên một số cư dân mạng cũng cho rằng, thực hư vấn đề thế nào thì phải chờ phía Nam Thư chia sẻ thêm, không nên vội kết luận ai đúng, ai sai.

    Trước đó, trong họp báo ngày 5/8, diễn viên Nam Thư cùng đại diện công ty quản lý và đại diện pháp lý đã có buổi gặp gỡ truyền thông, lên tiếng về những ồn ào đời tư gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

    Người đẹp sinh năm 1987 khẳng định những tin đồn cho rằng cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình, hăm dọa người khác, quỵt tiền thuê homestay... là không đúng sự thật.

    Để chứng minh, phía Nam Thư cũng đưa ra lịch trình cá nhân và bằng chứng phản biện lại những thông tin từ phía một tài khoản Facebook tên Z.D. đã đưa ra trước đó, đồng thời tuyên bố đã có các động thái pháp lý sau khi diễn biến câu chuyện "đi quá xa", gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô.

    "Tôi chưa từng quen biết, chưa từng gặp mặt, chưa từng nói chuyện với người sử dụng tài khoản Facebook Z.D.. Tôi và anh T.T.L. là mối quan hệ bạn bè. Ba năm qua, tôi thường xuyên đến homestay của anh L. để lưu trú cùng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi khẳng định tôi và anh L. không có mối quan hệ tình cảm, yêu đương", Nam Thư chia sẻ.

    Nam Thư mở họp báo ngày 5/8.

    Nam Thư mở họp báo ngày 5/8.

    Phía Nam Thư cũng công bố kết quả xét nghiệm của nữ diễn viên và khẳng định tin đồn cô sử dụng chất kích thích là thông tin sai sự thật.

    Người đại diện phía công ty của Nam Thư cho biết, những tin đồn đời tư ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín và danh dự nữ diễn viên. Ước tính đến hiện tại, cô thiệt hại hàng tỷ đồng vì bị hủy hợp đồng quảng cáo, quay hình gameshow... Vị luật sư đại diện của Nam Thư tuyên bố trong sự việc vừa qua có một số người có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Phía công ty của Nam Thư đã ủy quyền luật sư để tiến hành các thủ tục bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ.

    Sau khi nhận đơn tố giác tội phạm của diễn viên Nam Thư, sáng 6/8, Công an quận 10, TP.HCM hiện đang bắt tay vào điều tra, phân loại, xác minh để xử lý đơn theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-tin-khuyen-nhu-cat-phuong-bi-nam-thu-chan-thang-tay-tren-facebook-a454460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan