+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trong veo, thu hút mọi ánh nhìn của nữ sinh Đại học Văn Hiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cô nàng Nguyễn Võ Hiền Thục - sinh viên Đại học Văn Hiến đã nhận được "mưa lời khen" trong bộ ảnh Việt phục.

    nguyen vo hien thuc 1

    Nguyễn Võ Hiền Thục sinh năm 2003, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Marketing tại Đại học Văn Hiến (TP.HCM). Mới đây, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc trong trẻo với Việt Phục, lập tức thu hút vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

    nguyen vo hien thuc 3
    Chia sẻ về bộ ảnh, nữ sinh cho biết: "Mình thích chủ đề Việt phục từ rất lâu rồi nhưng giờ mới có cơ hội thực hiện. Mình cũng khá bồi hồi vì đây là lần đầu được chụp những trang phục mang đậm nét dân tộc như vậy. Mình thích Việt Phục một phần vì càng nhìn lại càng thấy đẹp, bên cạnh đó, mình được tìm hiểu thêm về các giai đoạn lịch sử đầy thăng trầm với những nét văn hóa truyền thống riêng thông qua trang phục, qua đó thêm yêu và tự hào về những gì mình đang có ở hiện tại".
    nguyen vo hien thuc 2
    Qua bộ ảnh này, Hiền Thục chia sẻ cô nàng muốn truyền tải sự dịu dàng và nét đẹp đơn thuần của phụ nữ Việt Nam, tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự cuốn hút lạ thường. "Bộ trang phục xưa tạo nên sứ mệnh mới trong cuộc sống hiện đại cho chúng ta thấy, sau mỗi tấm áo là lịch sử, sau sự trở lại của cổ phục là tình yêu và sự trân trọng đối với tinh hoa văn hóa dân tộc", Hiền Thục tâm sự.
    nguyen vo hien thuc 4
    Hiền Thục sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế cô nàng còn sở hữu một thân hình cân đối và phong cách thời trang khá ấn tượng nên Hiền Thục luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt. Bởi vậy, không bất ngờ khi cô nàng còn được biết đến với vai trò mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM.
    nguyen vo hien thuc 5
    Tâm sự về cơ duyên đến với công việc mẫu ảnh, Hiền Thục cho biết: "Ban đầu mình chỉ thích chụp ảnh bình thường, sau đó có nhiều nhiếp ảnh gia biết đến và mời đi chụp ảnh giao lưu. Vào năm cuối lớp 10, mình bắt đầu nhận làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và ngày càng nhận được nhiều lời mời làm mẫu hơn trong 2 năm gần đây. May mắn là ba mẹ vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ các công việc ngoài học tập của mình".
    nguyen vo hien thuc 7
    Nhận xét về bản thân, Hiền Thục chia sẻ mình là người khá mơ mộng và luôn cố gắng nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống. Cô nữ sinh cho biết bản thân luôn thầm biết ơn những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nên không bao giờ giữ những điều muộn phiền trong lòng quá lâu.
    nguyen vo hien thuc 6
    Trong tương lai, Hiền Thục mong muốn trở thành một người phụ nữ có học thức, thành công, độc lập tài chính để có thể làm những gì mình thích. Hơn thế nữa, cô cũng thích đi đây đó để mở rộng vốn hiểu biết, có thêm những kinh nghiệm sống phong phú.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-trong-veo-thu-hut-moi-anh-nhin-cua-nu-sinh-dai-hoc-van-hien-a533896.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan