+Aa-
    Zalo

    Nhấn mí nam: Xu hướng thẩm mỹ mắt ‘hot’ 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu đôi mắt 2 mí to đều, đẹp tự nhiên hiện không chỉ còn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Mà còn là nhu cầu của phần đông cánh mày râu.

    Sở hữu đôi mắt 2 mí to đều, đẹp tự nhiên hiện không chỉ còn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Mà còn là nhu cầu của phần đông cánh mày râu. Vậy nhưng nhấn mí nam là như thế nào và có khác biệt gì so với nữ giới không?

    Xu hướng nhấn mí nam

    Nam vương - Man of The World 2018 Cao Xuân Tài thay đổi rõ rệt sau nhấn mí
    Ca sĩ của bản hit “Mùa Đông Không Lạnh” có sự thay đổi ngoạn mục sau thực hiện nhấn mí
    Người mẫu Đào Văn Tuấn trước và sau 5 ngày nhấn mí tại BVTM Đông Á
    Anh Lê Tất Nam trước và sau tái khám 3 tháng nhấn mí tại Đông Á

    Nhấn mí/bấm mí là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không bóc tách được áp dụng để tạo đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Thủ thuật ra đời nhằm giúp khắc phục nhược điểm cho người có mí mắt không đều, không rõ ràng, mắt một mí.

    Kỹ thuật nhấn mí mắt thường được thực hiện bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi qua 3-5 điểm trên mí. Với thời gian thực hiện trung bình vào khoảng 10-20 phút tại bệnh viện, không cần nghỉ dưỡng và mau hồi phục.

    Nhấn mí nam quan trọng phải tạo nếp sâu, dày để toát lên vẻ mạnh mẽ

    Dịch vụ nhấn mí thường được áp dụng phổ biến cho phái đẹp với nếp mí mềm mại, nữ tính. Nhưng khi áp dụng đối với cánh mày râu, cũng với những kỹ thuật thực hiện như thế, nhưng để toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ thì phải tạo nếp sâu và dày hơn.

    Ngoài thực hiện nhấn mí, nam giới cũng có thể cắt mí, nhưng áp dụng cho những trường hợp bị sụp mí mắt, vùng quanh mắt có da chùng và mỡ thừa. Đồng thời phải được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện mới đảm bảo cho đôi mắt 2 mí không những rõ nét mà còn thể hiện được vẻ nam tính.

    Quy trình nhấn mí nam tại bệnh viện chuyên khoa

    Thực hiện nhấn mí nam cần trải qua 5 bước để giúp mắt 2 mí đẹp hơn. Bao gồm:

    + Bước 1: Thăm khám tình trạng vùng mắt

    Bác sĩ sẽ kiểm tra vùng mí mắt trên để từ đó xác định vấn đề và phương pháp điều trị.

    + Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới cần tạo

    Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ nếp mí mới bằng thiết bị chuyên dụng. Với sự tính toán tỉ mỉ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ sẽ tránh được các sai lệch và cho nếp mí to đều, nam tính hơn.

    + Bước 3: Thực hiện vô cảm gây tê

    Nhằm giảm cảm giác đau và khó chịu cho khách hàng, cũng như giúp quy trình nhấn mí nam được thực hiện an toàn, bác sĩ phụ trách sẽ tiêm một lượng thuốc tê vừa đủ để làm mất cảm giác tạm thời trong vài giờ.

    + Bước 4: Tiến hành nhấn mí nam

    Nhấn mí nam được thực hiện trong phòng mổ vô trùng

    Bằng các dụng cụ nhấn mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ và tạo liên kết cơ nâng mi và da để sao cho 2 mí cân đối, to và sắc nét.

    + Bước 5: Nghỉ ngơi và hướng dẫn chăm sóc

    Sau khi nhấn mí, khách hàng nam có thể nằm nghỉ một vài giờ nếu cảm thấy hơi khó chịu. Tiếp đó bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu và thông báo lịch tái khám.

    Nhấn mí mắt nam có hại không?

    Nhấn mí nam hay nữ được thực hiện rất dễ dàng và hoàn toàn vô hại khi không đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi được kỹ thuật của bác sĩ còn non yếu thì nguy cơ làm tổn hại đến mắt cao. Do vậy, để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra, nam giới nên tìm đến một địa chỉ uy tín.

    Ngoài ra, nhấn mí mắt có hại khôngsẽ phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Nhưng hãy cân nhắc để sự an toàn và hiệu quả mà bản thân có thể nhận lại được.

    Sau nhấn mí nam tình trạng sưng, đau là có thể xảy ra, nhưng sẽ giảm dần trong vài ngày. Giải pháp phù hợp lúc này là uống thuốc giảm đau và chườm đá lạnh. Thời gian lành cũng sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, thường là từ 5-7 ngày nếu thể trạng tốt.

    Tuy nhiên, nam giới cũng cần phải cân nhắc khi sử dụng bia rượu và các chất kích thích khác. Đồng thời có một lối sống sinh hoạt lành mạnh hơn, sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe.


    Là một chuyên khoa tiên phong trong áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ - Chuyên khoa Thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến được FDA chứng nhận về mức độ an toàn toàn, hiệu quả cao; cùng cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống 8 bệnh viện - thẩm mỹ viện trải đều trên toàn quốc sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

    Dịch vụ nhấn mí nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ mang tới cho cánh mày râu sự hài lòng về chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp về phương pháp thẩm mỹ mắt hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Dịch vụ nhấn mí nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ mang tới cho cánh mày râu sự hài lòng về chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp về phương pháp thẩm mỹ mắt hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-mi-nam-xu-huong-tham-my-mat-hot-2019-a292873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan