+Aa-
    Zalo

    Nhấn mí mắt - Giải pháp cho đôi mắt to đẹp chỉ sau 30 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhấn mí mắt (bấm mí) được xem là một thủ thuật trong thẩm mỹ mắt. Phương pháp này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút nhanh chóng chỉ sau 3-5 điểm nhấn.

    Nhấn mí mắt (bấm mí) được xem là một thủ thuật trong thẩm mỹ mắt. Phương pháp này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút nhanh chóng chỉ sau 3-5 điểm nhấn trên mí mắt. Vậy nhấn mí mắt có đau không?

    Khi nào thì nên thực hiện nhấn mí mắt?

    Nhấn mí mắt là công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Hàn Quốc - cái nôi của nhiều công nghệ thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng. Phương pháp này có kỹ thuật tương đối đơn giản, bác sĩ sẽ tạo nên đường nếp mí mới từ một số điểm đã được xác định trước trên mí mắt bằng cách luồn chỉ sinh học thẩm mỹ qua các điểm này rồi cố định lại giúp bạn tạo lại đường gấp nếp mí mới bằng cách hình thành nên các liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để khắc phục khuyết điểm và cho bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn rõ nét, tự nhiên.

    Khi nào nên thực hiện nhấn mí mắt?

    Phương pháp nhấn mí mắt giúp khắc phục các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót, 2 mắt không đều nhau … và có ít hoặc không có da, mỡ thừa ở vùng mí mắt. Vì vậy, nhấn mí phù hợp với những người dưới 30 tuổi và cả nam và nữ đều có thể làm được.

    Công nghệ nhấn mí này với ưu điểm vượt trội giúp bạn tạo nên đường gấp nếp mí mắt mới hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách, xâm lấn sâu xuống vùng mí mắt của bạn tạo cho bạn một đôi mắt 2 mí nhẹ nhàng, đạt chuẩn tự nhiên, vì vậy mà phương pháp này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, yêu thích của nhiều chị em.

    Trường hợp nên thực hiện nhấn mí mắt

    Khi đôi mắt của bạn gặp phải những tình trạng không mong muốn như mắt một mí, mắt nhiều mí, mắt lệch, mắt nhỏ, mắt hí, mí mắt chưa đều đẹp, … và tại vùng mí mắt của bạn không gặp tình trạng phức tạp, da chùng, mỡ thừa thì bạn nên thực hiện nhấn mí mắt để nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Nhấn mí mắt có đau không?

    Nhấn mí có đau không? là điều lo lắng của bất cứ ai khi chuẩn bị thực hiện dịch vụ này. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á thì công nghệ bấm mí (nhấn mí) Dr. Park ở đây cùng kỹ thuật thực hiện chuẩn xác từ bác sĩ sẽ chỉ tác động vào lớp thượng bì của da và xác định đúng điểm cơ nâng mi sẽ không gây xâm lấn, không gây đau đớn cũng như tổn hại gì cho da.

    Kết quả khách hàng sau khi bấm mí/nhấn mí mắt

    Hơn nữa trong quá trình thực hiện bạn được gây tê tại vùng mắt nên sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau rát gì trong lúc tiến hành. Trong 5-7 ngày đầu sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, đây là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể khi bạn có tác động đến cơ thể.

    Kết quả khách hàng sau khi bấm mí/nhấn mí mắt

    3. Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bạn đã biết chưa?

    Cũng như những lo lắng trên thì còn một điều mà nhiều khách hàng lo lắng đó là bấm mí mắt giữ được bao lâu? Đối với kết quả bấm mí (nhấn mí) có được lâu hay không ngoài yếu tố kỹ thuật, tay nghề bác sĩ thực hiện, còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chăm sóc của bạn.

    Thông thường, vẻ đẹp và thời gian nhấn mí được duy trì từ 5 - 10 năm, sau khoảng thời gian đó, da vùng mí mắt bị lão hóa và đường nhấn mí cũng bị mờ đi, nếp mí không thể giữ nguyên như ban đầu được. Chính vì vậy, thời gian nhấn mí giữ được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc mắt sau khi nhấn mí của bạn.

    Thời gian phục hồi, ổn định mắt sau khi bấm mí là trong khoảng 1 đến 3 tháng. Trên thực tế thì thời gian này có thể rút ngắn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu tùy vào tay nghề bác sĩ và cách chăm sóc

    Để mắt bạn nhanh chóng ổn định cũng như kết quả được lâu dài thì bạn cần chú ý:

    - Giữ gìn vệ sinh mắt thật sạch sẽ

    - Không trang điểm, dội nước vào mắt

    - Không rụi hay tác động mạnh vào mắt

    - Không ăn thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp, các chất kích thích dễ gây sưng tấy

    - Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

    Với những chia sẻ về công nghệ nhấn mí mắt cải thiện tối đa khuyết điểm vùng mắt trên đây hy vọng có thể giúp bạn thêm tự tin sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp như mong muốn. Nếu còn gì thắc mắc về công nghệ này bạn hãy gọi ngay tới số 1900.6499 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn miễn phí cho bạn nhé.

    Hồng Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-mi-mat---giai-phap-cho-doi-mat-to-dep-chi-sau-30-phut-a303186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Địa chỉ lấy mỡ thừa mí mắt

    Địa chỉ lấy mỡ thừa mí mắt

    Một trong những dấu hiệu của sự lão hóa trên khuôn mặt đó là bọng mắt, đó là do các mô mỡ vùng mí mắt dưới tích tụ, làm khuôn mặt trở nên nặng trĩu và trở nên già hơn.