+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Villarreal-Atletico, La Liga 2h30 ngày 20/8: Mèo tiên tri hạ “tàu ngầm vàng”

    (ĐS&PL) - Atletico với cương vị là ứng cử viên cho chức vô địch La Liga sẽ đối đầu với Villarreal trên sân El Madrigal vào 2h30 ngày 20/8.

    Atletico đã chứng minh rằng mình đã sẵn sàng cho mùa giải mới với chuỗi trận giao hữu ấn tượng. Đặc biệt, chiến thắng kịch tính trước Numancia trên chấm luân lưu càng khẳng định phong độ ổn định và tinh thần thi đấu cao của đội bóng.

    Dù chưa có sự góp mặt của các tân binh, Atletico vẫn đạt được kết quả khả thi ở 3 trận giao hữu đầu tiên. Sự xuất hiện của những cái tên mới như Le Normand, Sorloth và đặc biệt là sự trở lại của Joao Felix sau thời gian cho mượn tại Barca đã nâng tầm đội hình Atletico mùa này. Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Juventus là minh chứng rõ ràng nhất.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Villarreal và Atletico

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Villarreal và Atletico

    Với thành tích toàn thắng cả 4 trận giao hữu, Los Rojiblancos đang tràn đầy tự động hướng đến mùa giải mới.

    Ngược lại với chuẩn mực của Atletico, Villarreal đã có một giai đoạn giao hữu đáng quên với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 2 trận. Chưa dừng lại ở đó, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 cũng không mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho "Tàu bổ sung vàng". Họ không thể kiếm được những ngôi sao hàng đầu, mà chỉ có những cái tên như Pape Gueye, Sergi Cardona hay Nicolas Pépé - cầu thủ từng được xem là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Arsenal.

    Không chỉ gặp khó trong việc tăng cường sức mạnh, Villarreal còn đối mặt với sự ra đi của nhiều trụ cột quan trọng. Tiêu biểu là Alexander Sorloth chuyển đến đối thủ Atletico, thủ môn Filip Jorgensen gia nhập Chelsea và tiền vệ Ben Brereton Díaz đến từ Southampton. Những mất mát này rõ ràng khiến Villarreal gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch là Atletico.

    Mặc dù có lợi thế sân nhà, Villarreal không được đánh giá cao hơn Atletico. Thậm chí, họ còn được xem là đội lép vế. Thống kê cho thấy Atletico đang bất bại trong 6 trận gần nhất khi làm khách trước Villarreal, với 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

    Thành tích đối đầu gần đây cũng ủng hộ Atletico, khi họ thắng 2, thua 1 và hòa 3 trước Villarreal. Với những yếu tố trên, Atletico đã được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng hơn sẽ giành được 3 điểm trong trận mở màn La Liga 2024/25.

    Mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đi theo số đông khi chọn Atletico là đội thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-villarreal-atletico-la-liga-2h30-ngay-20-8-meo-tien-tri-ha-tau-ngam-vang-a457547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan