+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Pháp-U23 Tây Ban Nha Olympic Paris, 23h ngày 9/8: Mèo tiên tri chốt kèo

    (ĐS&PL) - U23 Pháp và U23 Tây Ban Nha đều đã thể hiện sức mạnh tấn công đáng gờm trong các trận đấu trước, khiến cho mèo tiên tri khó lòng dự đoán kết quả.

    Pháp đang thể hiện phong độ hủy diệt tại Olympic năm nay, toàn thắng cả 5 trận và là đội duy nhất bất bại. Họ vượt qua các đối thủ mạnh như Argentina và Ai Cập để tiến vào chung kết. Sức mạnh của Pháp đến từ sự đồng đều giữa hàng thủ vững chắc, chỉ thủng lưới 1 lần, và hàng công sắc bén với những ngôi sao như Mateta, Olise liên tục tỏa sáng.

    Mateta, ứng cử viên Vua phá lưới với 4 bàn thắng, và Olise, ông vua kiến tạo, là cặp bài trùng lợi hại trên hàng công của Pháp. Sự kết hợp ăn ý của họ đã mang về những bàn thắng quan trọng, giúp Pháp vượt qua Argentina và Ai Cập. Chính hàng thủ vững chắc cùng sức mạnh tấn công đáng gờm này đã đưa Pháp đến trận chung kết Olympic.

    Lựa chọn của chú mèo trong cặp đấu chung kết tranh huy chương Vàng

    Lựa chọn của chú mèo trong cặp đấu chung kết tranh huy chương Vàng

    Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đang chờ đợi Pháp ở trận chung kết: Tây Ban Nha, đội bóng cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng. Họ đã đánh bại Nhật Bản 3-0 và lội ngược dòng trước Morocco 2-1. Nếu không tính lợi thế sân nhà của Pháp, Tây Ban Nha mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

    Tây Ban Nha cũng sở hữu hàng công mạnh mẽ không kém Pháp, với Fermin Lopez là ngôi sao sáng với 4 bàn thắng, đặc biệt là 3 bàn ở vòng loại trực tiếp. Lối chơi tập thể nhuần nhuyễn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng bùng nổ đúng lúc là những phẩm chất đã làm nên thương hiệu của bóng đá Tây Ban Nha, và lứa U23 này cũng không ngoại lệ. Họ sẽ là đối thủ cực kỳ khó khăn cho Pháp trên con đường chinh phục huy chương Vàng.

    Tháng trước, Pháp đã thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết U19 châu Âu. Dù có lợi thế sân nhà ở trận đấu này, nhưng việc phục thù La Roja không hề dễ dàng. Khả năng Pháp giành chiến thắng trong 90 phút chính thức là không cao. Có thể Les Bleus sẽ phải giải quyết trận đấu trong hiệp phụ.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri tiếp tục có những dự đoán về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo nổi tiếng tỏ ra phân vân vì sự cân tài cân sức của hai đội bóng. Tuy nhiên sau một hồi suy nghĩ chú mèo đã tiến về đĩa thức ăn có lá cờ của Pháp. Điều này có thể hiểu rằng, tấm huy chương Vàng bộ môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 sẽ thuộc về đội chủ nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-phap-u23-tay-ban-nha-olympic-paris-23h-ngay-9-8-meo-tien-tri-chot-keo-a454746.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan