+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Nhật Bản-U23 Tây Ban Nha Olympic Paris, 22h ngày 2/8: Mèo "tiên tri" sốc

    (ĐS&PL) - Dù được kỳ vọng là một trong những ứng cử viên cho chiếc HCV tại Olympic nhưng đến hiện tại U23 Tây Ban Nha vẫn chưa thể hiện được nhiều.

    U23 Nhật Bản đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại gần đây, bao gồm 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, "Samurai xanh" là một trong hai đội bóng hiếm hoi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng tại Olympic 2024, không để thủng lưới bàn nào và ghi tới 7 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của đội chủ nhà U23 Pháp.

    Trong 3 trận đấu vòng bảng, đội bóng của HLV Go Oiwa đã thể hiện một lối chơi đầy thuyết phục. Họ thi đấu với nền tảng thể lực sung mãn, phối hợp ban bật nhỏ nhuần nhuyễn, duy trì cự ly đội hình tốt và đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, hàng thủ kỷ luật, hỗ trợ và bọc lót cho nhau rất tốt cũng là một điểm cộng lớn của đội bóng Đông Á này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Việc thường xuyên góp mặt tại các giải đấu châu lục ở cấp độ U20, U21 và U23 đã giúp Nhật Bản tích lũy được kinh nghiệm phong phú và bản lĩnh thi đấu trước các đối thủ mạnh tại Olympic hay World Cup. Trận đấu với U23 Tây Ban Nha ở tứ kết sẽ là thử thách lớn nhất của họ tại Olympic năm nay cho đến thời điểm hiện tại.

    Trong khi đó, U23 Tây Ban Nha lại gây thất vọng ở giải đấu năm nay. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, La Rojita đã bất ngờ để thua U23 Ai Cập 1-2 ở lượt trận cuối cùng. Họ bị dẫn trước 2 bàn và chỉ có thể gỡ lại 1 bàn ở phút bù giờ nhờ công của tiền đạo Samu Omorodion.

    Việc không có các trận giao hữu trước thềm Olympic có thể là nguyên nhân khiến U23 Tây Ban Nha thiếu đi sự nhuần nhuyễn và kết dính cần thiết để tiến xa hơn tại giải đấu năm nay.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu tứ kết 2. Cụ thể chú mèo nổi tiếng cho rằng U23 Nhật Bản sẽ đánh bại U23 Tây Ban Nha qua đó giành được chiến thắng và có được tấm vé tham dự bán kết Olympic Paris 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-nhat-ban-u23-tay-ban-nha-olympic-paris-22h-ngay-2-8-meo-tien-tri-soc-a451508.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan