+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Monaco vs Crvena Zvezda, Champions League 23h45 ngày 22/10: Mèo tiên tri sai?

    (ĐS&PL) - Dù gặp vấn đề về nhân sự nhưng với điểm tựa sân nhà, Monaco được các chuyên gia bóng đá đánh giá cao hơn Crvena Zvezda

    Monaco toàn thắng cả 2 lần gặp Crvena Zvezda trước đây tại Europa League 2022/23, với các tỷ số 1-0 và 4-1. Lịch sử đối đầu ủng hộ Monaco tự tin hướng đến chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

    Monaco đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 8 chiến thắng. Đáng chú ý nhất là chiến thắng 2-1 trước Barcelona ngay trên sân nhà Louis II tại Champions League mùa này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Monaco vs Crvena Zvezda

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Monaco vs Crvena Zvezda

    Sân nhà Louis II đang là điểm tựa vững chắc cho Monaco. Họ đã bất bại 8 trận gần nhất tại đây, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều này sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Hutter khi tiếp đón Crvena Zvezda.

    Crvena Zvezda đang có khởi đầu tệ hại tại Champions League mùa này với 2 trận toàn thua, trong đó có thất bại nặng nề 0-4 trước Inter Milan. Với phong độ kém cỏi như vậy, chuyến làm khách đến sân Louis II của Monaco được dự báo sẽ rất khó khăn cho đại diện Serbia.

    Với lợi thế sân nhà, phong độ cao cùng lịch sử đối đầu vượt trội, Monaco được đánh giá cao hơn hẳn Crvena Zvezda. Thầy trò HLV Hutter hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng cách biệt.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Monaco, như vậy Crvena Zvezda sẽ ra về tay trắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-monaco-vs-crvena-zvezda-champions-league-23h45-ngay-22-10-meo-tien-tri-sai-a475164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan