+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland, Nations League 1h45 ngày 10/9: Mèo tiên tri phá dớp

    (ĐS&PL) - Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ lần cuối cùng Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Iceland. Đây thực sự là một cái dớp khó chịu mà chú mèo tiên tri muốn Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua

    Thổ Nhĩ Kỳ đã có một chiến dịch EURO 2024 đáng nhớ khi lọt vào tứ kết trước khi dừng bước trước Hà Lan. Với dàn cầu thủ trẻ tài năng, đội bóng này hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, trong trận ra quân tại Nations League 2024/25, Thổ Nhĩ Kỳ đã bị Wales cầm hòa không bàn thắng.

    Tại Nations League 2022/23, Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ở Nhóm C và đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng, vượt qua Luxembourg, Đảo Faroe và Lithuania để thăng hạng lên Nhóm B. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục hành trình tại Nations League với các trận đấu gặp Montenegro và Iceland vào tháng 10. Với phong độ ấn tượng gần đây, họ tự tin hướng đến mục tiêu dẫn đầu bảng đấu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland

    Trong quá khứ, Thổ Nhĩ Kỳ đã đối đầu với Iceland 13 lần và chỉ giành chiến thắng 2 trận. Iceland đang duy trì thành tích bất bại trong 4 trận gần nhất giữa hai đội. Hai cuộc chạm trán gần đây nhất diễn ra tại vòng loại EURO 2020, Iceland thắng 2-1 trên sân nhà và hai đội hòa 0-0 ở trận lượt về.

    Iceland đã không thể tham dự EURO 2024 sau khi để thua 1-2 trước Ukraine trong trận chung kết play-off. Tuy nhiên, họ đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại Anh 1-0 trong một trận giao hữu vào đầu tháng 6.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Age Hareide, Iceland đã có khởi đầu ấn tượng tại Nations League 2024/25, đánh bại Montenegro 2-0 nhờ các bàn thắng của Oskarsson và Thorsteinsson.

    Chiến thắng này giúp Iceland tạm thời dẫn đầu Nhóm 4 của Nhóm B với 3 điểm. Với nhiều cầu thủ trẻ tài năng, Iceland cũng đang dần trở thành một đội bóng đáng gờm trong tương lai.

    Iceland đang hướng tới chuỗi trận thắng liên tiếp đầu tiên kể từ tháng 1. Một chiến thắng nữa sẽ giúp họ có lợi thế lớn trước các trận đấu quan trọng với Wales và Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 10.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này gây ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ và giới chuyên gia, bởi phần đông tin tưởng Iceland sẽ thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tho-nhi-ky-vs-iceland-nations-league-1h45-ngay-10-9-meo-tien-tri-pha-dop-a463461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan