+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Israel vs Italia, Nations League 1h45 ngày 10/9: Mèo tiên tri tràn đầy tự tin

    (ĐS&PL) - Với hàng phòng ngự yếu kém, Israel nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt trước Italia. Chú mèo tiên tri không loại trừ khả năng, ĐT Italia sẽ thắng đậm.

    ĐT Italia đã có khởi đầu như mơ tại UEFA Nations League 2024/25 khi đánh bại chủ nhà Pháp 3-1 ngay tại Paris. Với lối chơi tấn công ấn tượng, đoàn quân thiên thanh đã ghi 3 bàn thắng chia đều cho Federico Dimarco, Davide Frattesi và Giacomo Raspadori, tạo đà tâm lý vững chắc cho những trận đấu tiếp theo.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Israel vs Italia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Israel vs Italia

    Ở lượt trận thứ 2, Italia sẽ làm khách trên sân của Israel. Với phong độ cao và lịch sử đối đầu áp đảo (thắng 4, hòa 1 trong 5 lần gặp nhau), thầy trò HLV Luciano Spalletti hoàn toàn tự tin giành thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng 2 League A. Israel được đánh giá không phải là đối thủ xứng tầm với Italia ở thời điểm hiện tại.

    Không có lý do để tin tưởng vào Israel khi nhìn vào phong độ gần đây của họ. Đội bóng của HLV Ran Ben Shimon chỉ thắng 2/8 trận gần nhất. Thậm chí, trong trận ra quân tại UEFA Nations League 2024/25, Israel đã thua đậm Bỉ 3-1, trong đó Kevin De Bruyne lập cú đúp.

    Điểm yếu chí mạng của Israel là hàng thủ thiếu chắc chắn, đặc biệt là cặp trung vệ thi đấu thiếu tập trung và thiếu ăn ý. Thống kê cho thấy, 3/4 trận gần đây, đội bóng của ông Ben Shimon đều để thủng lưới ít nhất 3 bàn. Ngay cả trên sân nhà, họ cũng chỉ giữ sạch lưới 1/13 trận gần nhất.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Italia. Điều này không gây nhiều bất ngờ đặc biệt là với những ai đã từng chứng kiến đội bóng màu thiên thanh đánh bại ĐT Pháp ở trận mở màn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-israel-vs-italia-nations-league-1h45-ngay-10-9-meo-tien-tri-tran-ay-tu-tin-a463351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan