+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Sarmiento với Estudiantes, 5h00 ngày 14/6/2024

    (ĐS&PL) - Nhận định soi kèo trận Sarmiento với Estudiante vào lúc 5h00 ngày 14/6 trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.

    Phân tích phong độ gần đây

    Sarmiento Junin đã có một chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà. Họ chưa từng thua trong 5 trận gần nhất trên sân của mình, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều này giúp họ tự tin hơn khi đối đầu với Estudiantes.

    Ngược lại, Estudiantes cũng đang thể hiện một phong độ ổn định. Họ thắng 3 trong 5 trận gần nhất và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, khả năng thi đấu trên sân khách của họ không thật sự tốt, với 2 trận thua trong 3 trận xa nhà gần nhất.

    Lịch sử đối đầu

    Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Sarmiento Junin thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trận trước Estudiantes. Điều này cho thấy Sarmiento Junin có lợi thế nhất định khi đối đầu với đội khách.

    Nhận định trận Sarmiento với Estudiantes.

    Nhận định trận Sarmiento với Estudiantes.

    Chiến thuật và lối chơi

    Sarmiento: Đội chủ nhà thường áp dụng lối chơi phòng ngự phản công, tận dụng tốc độ của các cầu thủ chạy cánh để tạo ra những pha tấn công nguy hiểm.

    Estudiantes: Đội khách sở hữu lối chơi tấn công tổng lực với khả năng kiểm soát bóng tốt và sự linh hoạt trong các phương án tấn công. Họ thường xuyên tạo ra sức ép lớn lên hàng phòng ngự đối phương.

    Đội hình dự kiến

    Sarmiento (4-4-2): Jeronimo Pourtau; Elias Lopez, Franco Ezequiel Paredes, Juan Insaurralde, Gabriel Diaz; Gabriel Gudino, Manuel Garcia, Fernando Godoy, Sergio Quiroga; Jair Arismendi, Cristian Agustin Fontana.

    Estudiantes (4-1-4-1): Matias Mansilla; Eros Nazareno Mancuso, Federico Fernandez, Zaid Romero, Gaston Benedetti Taffarel; Fernando Zuqui; Alexis Manyoma, Pablo Piatti, Enzo Perez, Edwuin Cetre; Javier Correa

    Dự đoán kết quả

    Dựa trên phong độ và lực lượng hiện tại, trận đấu giữa Sarmiento và Estudiantes sẽ rất khó đoán. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và tinh thần quyết tâm, Sarmiento có thể tạo ra bất ngờ trước Estudiantes. Một kết quả hòa cũng là kịch bản khả thi khi cả hai đội đều có những điểm mạnh riêng.

    Dự đoán tỷ số: Sarmiento Junin 2-1 Estudiantes

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-sarmiento-voi-estudiantes-5h00-ngay-14-6-2024-a433912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan