+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Espanyol với Gijon, 2h00 ngày 14/6/2024

    (ĐS&PL) - Nhận định soi kèo trận Espanyol với Gijon vào lúc 2h00 ngày 14/6, với phong độ và lực lượng hiện tại, Espanyol được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

    Phân tích phong độ gần đây

    Espanyol hiện đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để thăng hạng La Liga mùa tới. Với sự dẫn dắt của HLV Vicente Moreno, đội bóng này đã có một mùa giải ấn tượng tại giải hạng nhất Tây Ban Nha. Trận đấu tới đây với Sporting Gijon sẽ là cơ hội để họ tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

    Trong khi đó, Sporting Gijon đang phải chiến đấu hết mình để trụ hạng. Đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn và rất cần một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trận đấu với Espanyol sẽ là một thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội để họ chứng tỏ khả năng của mình.

    Espanyol đang có phong độ rất tốt với chuỗi trận bất bại liên tiếp. Đội hình của họ cũng rất mạnh với sự góp mặt của nhiều cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, Sporting Gijon lại gặp khó khăn với nhiều ca chấn thương và phong độ không ổn định.

    Nhận định trận Espanyol với Gijon.

    Nhận định trận Espanyol với Gijon.

    Đội hình dự kiến

    Espanyol (4-4-2): Yanez; Rosas, Isua, Sanchez, Cote; Hassan, Mesa, Pier, Campos; Gonzalez, Otero

    Sporting Gijon (4-4-2): Joan García; El Hilali, Calero, Cabrera, Milla; Carreras, Bare, Gragera, Melamed; Puado, Braithwaite

    Dự đoán kết quả

    Với phong độ và lực lượng hiện tại, Espanyol được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, Sporting Gijon cũng sẽ không dễ dàng chịu khuất phục và hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.

    Dự đoán kết quả: Espanyol 2-1 Gijon

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-espanyol-voi-gijon-2h00-ngay-14-6-2024-a433807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan