+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Milan vs Lecce, Serie A 1h45 ngày 28/9: Mèo tiên tri trẩy hội

    (ĐS&PL) - Dù cả hai đội đều có phong độ tương đối cân bằng gần đây, nhưng lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu vượt trội nghiêng về phía AC Milan.

    Hiện tại, AC Milan đang có phong độ cao sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đương kim vô địch Inter Milan, giúp họ leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với 8 điểm. Với tinh thần đang lên cao, Milan chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng nữa để tiếp tục cải thiện vị trí của mình.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Milan vs Lecce

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Milan vs Lecce

    Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Lecce, đội bóng đang đứng thứ 17 với 5 điểm. Dù Lecce đã có phong độ không tồi gần đây với 1 thắng và 2 hòa trong 3 trận gần nhất tại Serie A, nhưng thất bại trước Sassuolo tại Coppa Italia có thể ảnh hưởng phần nào đến tinh thần của họ. Đây sẽ là cơ hội tốt để Milan "thừa thắng xông lên" và giành trọn 3 điểm.

    Thêm vào đó, việc phải làm khách trên sân của một AC Milan đang có phong độ cao và lợi thế sân nhà sẽ là một thử thách lớn đối với Lecce. Kể từ đầu mùa giải, Lecce vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách, chỉ có 1 trận hòa và 1 trận thua.

    Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Lecce, khi họ không thắng Milan trong 11 trận gần nhất. Đặc biệt, trong những lần hành quân đến San Siro gần đây, Lecce chỉ có được 1 trận hòa và để thua tới 10 trận. Với những thống kê bất lợi này, có lẽ Lecce sẽ khó tránh khỏi một thất bại nữa trước Milan.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu bằng cách chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của AC Milan. Điều này đồng nghĩa với việc chú mèo không cho cổ động viên Lecce nhiều hy vọng vào một kết quả có lợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-milan-vs-lecce-serie-a-1h45-ngay-28-9-meo-tien-tri-tray-hoi-a468053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan