+Aa-
    Zalo

    Nhận đinh soi kèo trận nữ Mỹ-Brazil Olympic Paris, 22h ngày 10/8: Mèo tiên tri chọn vũ công Samba

    (ĐS&PL) - Đang hừng hực khí thế, các “vũ công Samba” chắc chắn sẽ khiến đội nữ Mỹ phải gặp khó khăn trong trận chung kết tranh HCV, điều này mèo tiên tri cũng “công nhận”.

    Các cô gái Brazil đang thể hiện phong độ ngày càng ấn tượng tại Olympic Paris 2024. Sau chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Pháp ở tứ kết, họ tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ mạnh Tây Ban Nha với tỷ số 4-2. Trong trận đấu này, tiền vệ Gabrielle Portilho đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội tuyển.

    Với phong độ đang lên cao, các cô gái Brazil tràn đầy tự tin bước vào trận chung kết với đội tuyển nữ Mỹ để tranh tấm HCV danh giá. Đội trưởng Rafaelle Souza thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, tin rằng Brazil sẽ phá vỡ chuỗi trận thua trước Mỹ - đối thủ đã chiến thắng họ trong 7 lần gặp nhau gần đây trên mọi đấu trường.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trong trận tranh HCV bóng đá nữ Olympic Paris 2024

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trong trận tranh HCV bóng đá nữ Olympic Paris 2024

    Trái ngược với sự tự tin của Brazil, đội tuyển nữ Mỹ vừa trải qua hai trận đấu đầy khó khăn. Họ bị cầm hòa không bàn thắng trong cả hai trận tứ kết và bán kết trước Nhật Bản và Đức, phải bước vào hiệp phụ mới có thể giành chiến thắng. Sau những trận đấu căng thẳng này, các cầu thủ của HLV Emma Hayes chắc chắn chưa thể hồi phục hoàn toàn về thể lực.

    Đây là cơ hội tuyệt vời để Brazil vượt qua đội bóng từng giành Huy chương đồng tại Olympic Tokyo 2020. Nhìn vào hành trình vào chung kết, Brazil thể hiện lối chơi rõ nét và mạch lạc hơn. Trong khi đó, Mỹ có phần đơn điệu trong các pha tấn công.

    Vì vậy, nếu Brazil đánh bại Mỹ để giành HCV môn bóng đá nữ tại Olympic Paris 2024, đó cũng không phải là điều bất ngờ. Các nữ vũ công Samba có truyền thống thi đấu xuất sắc tại các kỳ Olympic, với tổng cộng 7 huy chương đã giành được, bao gồm 2 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ.

    Gần đây, chú mèo tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự đoán về trận chung kết bóng đá nữ Olympic. Theo đó, chú mèo đã chọn đội tuyển nữ Brazil là đội chiến thắng, đồng nghĩa với việc tấm HCV sẽ thuộc về các cô gái Samba, còn tấm HCB dành cho đội nữ Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-my-brazil-olympic-paris-22h-ngay-10-8-meo-tien-tri-chon-vu-cong-samba-a455048.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan