+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Nottingham Forest-Bournemouth Ngoại hạng Anh 21h ngày 17/8: Mèo tiên tri sai?

    (ĐS&PL) - Cả Nottingham Forest và Bournemouth đều có màn chạy đà ấn tượng trước mùa giải, vì thế chú mèo tiên tri cho rằng đây là thế trận cân tài cân sức.

    Bournemouth đã có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải rất ấn tượng, giữ vững thành tích bất bại trong cả 4 trận giao hữu mùa hè 2024, bao gồm 2 chiến thắng thuyết phục gần đây. Đoàn quân của HLV Andoni Iraola đã vượt qua Vallecano với tỷ số 1-0 và sau đó tiếp tục đánh bại Girona 3-2.

    Lựa chọn của mèo tiên tri trước cặp đấu Nottingham Forest và Bournemouth

    Lựa chọn của mèo tiên tri trước cặp đấu Nottingham Forest và Bournemouth

    Đặc biệt, tân binh Luis Sinisterra đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo Bournemouth. Cầu thủ chạy cánh người Colombia, người được câu lạc bộ chiêu mộ từ Leeds với giá 23,4 triệu euro, đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp gần đây. Với phong độ ấn tượng này, Sinisterra chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn của người hâm mộ khi Bournemouth làm khách trên sân của Nottingham Forest trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.

    Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng có phong độ không tồi trong loạt trận giao hữu mùa hè 2024, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo lại gặp khó khăn khi thi đấu trên sân nhà. Cụ thể, họ chỉ giành được 3 chiến thắng trong 18 trận gần đây tại City Ground, hòa 5 và thua tới 10 trận.

    Điều này càng củng cố niềm tin vào thầy trò HLV Iraola trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, đặc biệt khi nhìn vào thành tích đối đầu. Bournemouth đã giành chiến thắng trong cả 3 lần hành quân gần nhất đến sân của Nottingham Forest, đều với cách biệt tối thiểu.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo đã tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này có thể hiểu rằng, 1 điểm sẽ chia đều cho cả hai đội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nottingham-forest-bournemouth-ngoai-hang-anh-21h-ngay-17-8-meo-tien-tri-sai-a457047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan