+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Parma-Fiorentina, Serie A 23h30 ngày 17/8: Mèo tiên tri tạo khác biệt

    (ĐS&PL) - Xuất sắc lên ngôi vô địch Serie B ở mùa giải trước, Parma được chú mèo tiên tri dự đoán sẽ chơi sòng phẳng cùng với Fiorentinangay ngày đầu lên hạng.

    Sau 3 năm vắng bóng, Parma đã trở lại Serie A đầy mạnh mẽ với ngôi vô địch Serie B, bỏ xa đội nhì bảng Como tới 3 điểm. Từng là một thành viên danh giá trong nhóm "7 chị em" lừng lẫy những năm 90, cùng với Juventus, AC Milan, Inter Milan, Fiorentina, Lazio và AS Roma, Parma đã trải qua thời kỳ khó khăn do khủng hoảng tài chính và giờ đây đang từng bước tìm lại vị thế của mình.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Parma vs Fiorentina

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Parma vs Fiorentina

    Là tân binh của Serie A, Parma hiểu rõ thực lực của mình và đặt mục tiêu trụ hạng là ưu tiên hàng đầu. Sự quyết tâm này được thể hiện rõ nét khi thầy trò HLV Fabio Pecchia chủ động dừng bước sớm tại Coppa Italia sau trận thua trước Palermo, nhằm dồn toàn lực cho Serie A. Trận mở màn gặp Fiorentina trên sân nhà sẽ là thử thách đầu tiên, nhưng Parma có quyền tự tin khi họ chỉ thua 1 trong 9 lần tiếp đón đối thủ này tại đây trước khi bị xuống hạng.

    Lần gần nhất Fiorentina đến làm khách tại Stadio Tardini, họ đã có trận hòa kịch tính 3-3 vào tháng 3/2021. Tuy nhiên, kể từ đó, La Viola đã có nhiều thay đổi đáng kể, đặc biệt là việc tiến gần đến vinh quang châu Âu trong hai mùa giải gần đây. Sau hai lần lỡ hẹn đáng tiếc tại chung kết Europa Conference League, HLV Vincenzo Italiano đã rời đi, nhường chỗ cho Raffaele Palladino với mục tiêu đưa Fiorentina trở lại đấu trường châu lục mùa này.

    Mùa hè này, Fiorentina đã có chuyến du đấu ngắn ngày tại Anh nhưng không đạt kết quả như ý với 2 trận hòa (Bolton, Hull) và 1 trận thua (Preston). Trở về sân nhà, họ đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc đánh bại Montpellier và Grosseto - đội bóng hạng 5 Italia, thậm chí ghi tới 7 bàn vào lưới đối thủ này vào thứ Hai tuần trước. Tuy nhiên, sự tập trung của Fiorentina có thể bị ảnh hưởng bởi trận play-off Conference League quan trọng giữa tuần tới.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra lựa chọn của mình về trận đấu, cụ thể chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa. Điều này có thể ngầm hiểu rằng, trận ra quân cả Parma lẫn Fiorentina trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Ý sẽ có kết quả hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-parma-fiorentina-serie-a-23h30-ngay-17-8-meo-tien-tri-tao-khac-biet-a456788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.