+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Argentina vs Canada, Copa America 07h00 ngày 21/6: Mèo Cass chọn Messi

    (ĐS&PL) - Argentina đang trong thời kỳ cực thịnh vượng vì vậy lựa chọn của chú mèo tiên tri là điều dễ hiểu.

     

    Argentina sẽ có trận ra quân gặp Canada vào 7h00 ngày 21/6 giờ Việt Nam trên sân Mercedes-Benz Stadium.

    Argentina, với tư cách là nhà đương kim vô địch thế giới và Nam Mỹ, đang thể hiện sự chuẩn bị ấn tượng cho Copa America năm nay. Thống kê cho thấy Albiceleste dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 4 trận giao hữu gần đây.

    Chú mèo Cass "ưu ái" chọn Argentina là đội thắng cuộc

    Chú mèo Cass "ưu ái" chọn Argentina là đội thắng cuộc

    Đang ở đỉnh cao phong độ, ĐT Argentina được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua Canada trong trận đấu sắp tới. Đội bóng của HLV Jesse Marsch không được đánh giá là đối thủ xứng tầm với các vũ công Tango. Trong lần chạm trán duy nhất trước đây, Argentina đã áp đảo hoàn toàn với chiến thắng 5-0, trong đó cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria cũng đóng góp một bàn thắng.

    Phong độ gần đây của Canada không mấy ấn tượng khi họ chỉ giành chiến thắng 3 trong số 11 trận gần nhất. Đáng chú ý, các học trò của HLV Marsch không thể giành chiến thắng trong cả 2 trận giao hữu trước thềm Copa America 2024, hòa Pháp 0-0 và thất bại nặng nề 0-4 trước Hà Lan. Với phong độ hiện tại, rất khó để Canada tạo nên bất ngờ trước Argentina.

    Video ghi lại lựa chọn của chú mèo Cass

    Điều đáng chú ý là hàng công Argentina trong trận đấu sắp tới vẫn sẽ được dẫn dắt bởi siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ được xem là vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới này vừa có cú đúp góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Guatemala trong trận giao hữu gần đây.

    Với sự góp mặt của Messi, Argentina nhiều khả năng sẽ vượt qua Canada để có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía đội bóng xứ Tango, và họ có thể giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Đặc biệt khi Canada đang gặp vấn đề trong khâu phòng ngự, để thủng lưới tới 6 trong 8 trận gần nhất.

    Mới đây chú mèo tiên tri Cass nổi tiếng đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó chú mèo đã không ngần ngại chọn Argentina là đội sẽ có được 3 điểm trong trận đấu ra quân bảo vệ chức vô địch Copa America.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-argentina-vs-canada-copa-america-07h00-ngay-21-6-meo-cass-chon-messi-a436426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan