+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Juventus-Como, Serie A 1h45 ngày 20/8: Mèo tiên tri khiến NHM "bừng tỉnh"

    (ĐS&PL) - Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 mùa giải trước nhưng Juventus vẫn là đội bóng mạnh khiến nhiều ông lớn phải dè chừng.

    Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Juventus thi đấu không nhiều trận giao hữu. Đã thế, kết quả họ đạt được lại không mấy khả quan. Sau thất bại nặng nề 0-3 trước đội bóng hạng 2 Đức Nurnberg, Juve tiếp tục bị Brest cầm hòa với tỷ số 2-2. Ở trận giao hữu cuối cùng, “Bà đầm già” lại nhận thất bại 0-2 trước Atletico Madrid.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Juventus và Como

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Juventus và Como

    Mặc dù khởi động không như ý trong giai đoạn giao hữu, thầy trò HLV Thiago Motta vẫn có thể lạc quan bởi lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Ở vòng mở màn, họ chỉ phải tiếp tục đón Como, một đội bóng mới thăng hạng từ Serie B. Sau đó, Juve sẽ đối đầu với Verona, một đối thủ mà họ thường xuyên chiến thắng trong quá khứ.

    Trong khi Como chỉ là tân binh của Serie A, Juve vẫn luôn được xem là một trong những “ông lớn” của bóng đá Ý. Đội bóng này đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 3 và mới đây đội bóng đã bổ nhiệm tân HLV mới. Ông Motta đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Bologna giành 68 điểm ở Serie A mùa giải 2023/24.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Motta, Bologna đã đạt được kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ lịch sử, cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và giành vé tham dự Champions League 2024/25. Với việc được dẫn dắt bởi HLV xuất sắc nhất tháng 2 và tháng 3 tại Serie A mùa giải trước, Juventus được kỳ vọng có thể đánh bại Como.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể chú mèo không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Juve. Điều này có nghĩa rằng “Bà đầm già” sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng trong trận ra quân.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-juventus-como-serie-a-1h45-ngay-20-8-meo-tien-tri-khien-nhm-bung-tinh-a457560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan