+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Fiorentina vs AC Milan, Serie A 1h45 ngày 7/10: Mèo tiên tri khai hỏa

    (ĐS&PL) - Fiorentina vẫn loay hoay trong khi Milan đã tìm thấy sự ổn định dưới thời HLV Fonseca. Rossoneri đang nắm lợi thế rõ rệt trước trận đấu này.

    Milan trở lại mạnh mẽ ở Serie A với 3 chiến thắng liên tiếp, đỉnh cao là hạ gục Inter. Chiến thắng này giúp HLV Fonseca củng cố vị trí và vực dậy tinh thần toàn đội sau khởi đầu chệch choạc. Dù thua 2 trận đầu Champions League, Milan cần tập trung vào Serie A để cạnh tranh hiệu quả.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Fiorentina vs AC Milan

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Fiorentina vs AC Milan

    Fiorentina bước vào mùa giải mới với thuyền trưởng mới, HLV Raffaele Palladino, thay thế cho Vincenzo Italiano - người đã đưa La Viola tới 2 trận chung kết cúp châu Âu liên tiếp. Tuy nhiên, Palladino nhanh chóng nhận ra sự khác biệt lớn khi dẫn dắt Fiorentina so với Monza.

    Chất lượng đội hình hạn chế, cộng thêm việc thích nghi với HLV và chiến thuật mới khiến Fiorentina khởi đầu không như ý. 7 điểm sau 6 vòng đấu là kết quả khó làm hài lòng ban lãnh đạo và người hâm mộ. Hàng công thi đấu kém hiệu quả với chỉ 7 bàn thắng, chỉ nhỉnh hơn nhóm cuối bảng xếp hạng.

    Lịch sử đối đầu gần đây nghiêng về Milan với 6 chiến thắng trong 8 lần gặp nhau tại Serie A. Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Milan chỉ cần thi đấu bình tĩnh và tận dụng tốt sai lầm của đối thủ để giành trọn 3 điểm.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng AC Milan, điều này khá dễ hiểu bởi phong độ hiện tại của AC Milan ở giải đấu quốc nội là rất cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-fiorentina-vs-ac-milan-serie-a-1h45-ngay-7-10-meo-tien-tri-khai-hoa-a470540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan