+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Pháp vs Bỉ, Nations League 1h45 ngày 10/9: Mèo tiên tri mê tiếng “gà” gáy

    (ĐS&PL) - Sở dĩ chú mèo tiên tri tin tưởng Pháp hơn là vì tinh thần thi đấu các cầu thủ Bỉ chưa cao, thiếu tính liên kết chắc chẽ giữa các tuyến, phụ thuộc nhiều vào ngôi sao.

    Pháp đã có một khởi đầu đáng thất vọng tại UEFA Nations League 2024/25 khi để thua Italia 1-3 ngay trên sân nhà, dù đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng "Les Bleus" vẫn là một đối thủ đáng gờm mà Bỉ không thể xem thường. Đội bóng của HLV Deschamps hiện là á quân thế giới và đã tiến sâu vào EURO 2024, chỉ chịu trước nhà vô địch EURO Tây Ban Nha.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bỉ và Pháp

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bỉ và Pháp 

    Về lực lượng, Pháp sở hữu đội hình đầy sao với những cái tên như Kante, Griezmann hay Mbappe. Trong khi đó, Bỉ thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Courtois và Lukaku, khiến họ phải dựa nhiều vào Doku và De Bruyne.

    Vấn đề lớn nhất của "Quỷ đỏ" là sự thiếu gắn kết, khiến họ khó cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Pháp hay Italia. Tại EURO 2020, Bỉ đã thất bại trước nhà vô địch Italia. Tiếp đó, tại EURO 2024, họ lại thua Pháp với tỷ số tối thiểu. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Bỉ trước "Gà trống Gaulois".

    Lịch sử đối đầu không ủng hộ Bỉ, cùng với việc HLV Tedesco đang thử nghiệm nhiều cầu thủ mới như Maxim De Cuyper, Arne Engels và Julien Duranville, khiến cho khả năng Bỉ phá vỡ chuỗi trận thua trước Pháp trở nên khó khăn hơn.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Pháp, điều này có thể ngầm hiểu rằng De Bruyne tiếp tục phải nhận thất bại trước thầy trò HLV Deschamps.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-phap-vs-bi-nations-league-1h45-ngay-10-9-meo-tien-tri-me-tieng-ga-gay-a463303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan