+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Georgia vs Bồ Đào Nha, EURO 2024 2h ngày 27/6: Mèo Cass thích Ronaldo

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu hạ màn bảng F giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Georgia, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán khiến người hâm mộ Ronaldo vui sướng.

    Bồ Đào Nha đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng F EURO 2024 sau khi đánh bại các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. Với lợi thế này, HLV Roberto Martinez có thể thoải mái xoay tua đội hình, cất nhiều trụ cột trong trận đấu cuối vòng bảng gặp Georgia.

    HLV Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình gồm hơn một nửa là các cầu thủ dự bị trong trận gặp Georgia. Ở hàng phòng ngự, Nelson Semedo và Diogo Dalot có thể được trao cơ hội trấn giữ hai cánh, trong khi Antonio Silva và Danilo sẽ thay thế cặp trung vệ Pepe - Ruben Dias. Joao Neves và Matheus Nunes cũng có thể được tin tưởng ở tuyến giữa.

    Chú mèo tiên tri dự đoán đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ giành trọn vẹn 3 điểm

    Chú mèo tiên tri dự đoán đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ giành trọn vẹn 3 điểm

    Do Rafael Leao bị treo giò, Joao Felix sẽ có cơ hội đá chính trên hàng công. Cầu thủ trẻ Francisco Conceicao cũng nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu, sát cánh cùng người đàn anh Cristiano Ronaldo.

    Dù đã tham dự 6 kỳ EURO, đây là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo chưa ghi được bàn thắng nào. Siêu sao 39 tuổi mới chỉ có một pha kiến tạo cho Bruno Fernandes trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, đóng góp vào 5 bàn thắng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, Ronaldo đã từ chối cơ hội ghi bàn rõ rệt trong một tình huống mà anh chưa có bàn thắng nào tại giải đấu. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn trong tâm thế thi đấu của Ronaldo tại EURO 2024.

    Sau khi đã nhường sân khấu cho các đồng đội tỏa sáng, Ronaldo có thể sẽ được đáp lễ bằng việc trở thành tâm điểm trong trận đấu với Georgia. Các cầu thủ Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tập trung dồn bóng cho đội trưởng của mình.

    Tuy nhiên, Georgia đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Tinh thần thi đấu kiên cường là điểm mạnh lớn nhất của đội bóng này. Họ đã từng khiến Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc phải vất vả đến tận những phút cuối cùng.

    Dù vậy, quyết tâm thôi là chưa đủ để Georgia san lấp khoảng cách trình độ quá lớn. Trận đấu với Bồ Đào Nha sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều so với 2 trận đấu trước đó.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Georgia và Bồ Đào Nha. Trong đoạn clip dự đoán, Cass đã thẳng thừng bỏ qua đĩa thức ăn có cờ của Georgia và đĩa thức ăn tượng trưng cho kết quả hòa. Thay vào đó, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn đại diện cho Bồ Đào Nha, đồng nghĩa với việc dự đoán Ronaldo và các đồng đội sẽ giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-georgia-vs-bo-ao-nha-euro-2024-2h-ngay-27-6-meo-cass-thich-ronaldo-a438342.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan