+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Everton-Brighton, Ngoại hạng Anh 2024/25, 21h ngày 17/8: Mèo tiên tri gặp khó

    (ĐS&PL) - Chú mèo tiên tri dự đoán Everton sẽ cầm hòa được Brighton qua đó có được 1 điểm mở đầu cho mùa giải “khắc nghiệt nhất hành tinh”.

    Everton đang gặp khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đoàn quân của HLV Sean Dyche chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận giao hữu. Thậm chí, họ còn để thua trước những đội bóng hạng dưới như Salford hay Coventry. Điểm sáng duy nhất là trận hòa 1-1 trước đối thủ mạnh Roma.

    Tuy nhiên, Everton đang đối mặt với nhiều thử thách khi mất đi các trụ cột như Onana và Lewis Dobbin về tay Aston Villa, Ben Godfrey đến Atalanta, trong khi Branthwaite đang không có phong độ tốt.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Everton vs Brighton

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Everton vs Brighton

    Trái ngược với Everton, Brighton đang thể hiện phong độ ấn tượng ngay từ giai đoạn khởi động. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Fabian Hurzeler, họ đã toàn thắng cả 4 trận giao hữu, gần nhất là chiến thắng 4-0 trước Villarreal.

    Điều này cho thấy sự ra đi của HLV Roberto De Zerbi không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của Brighton. Trong những năm gần đây, Brighton được xem là một đội bóng khó chịu, với tiềm năng trở thành ngựa ô của giải đấu.

    Họ sở hữu nhiều ngôi sao trẻ sáng giá như Julio Enciso hay Joao Pedro, bên cạnh những trụ cột giàu kinh nghiệm như Dunk, Mitoma, Welbeck và Veltman.

    Tuy nhiên, Everton vẫn có lý do để hy vọng vào một kết quả khả quan trong trận mở màn. Brighton thường thi đấu không tốt trên sân khách, chỉ thắng 1 trong 13 trận gần đây. Ngược lại, Everton đang có mạch toàn thắng 5 trận chính thức gần nhất trên sân nhà Goodison Park tại Premier League.

    Thêm vào đó, Brighton dưới thời HLV Hurzeler thường chơi tấn công cởi mở, dẫn đến 3 trong 4 trận gần đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Điều này hứa hẹn một cuộc đối đầu hấp dẫn và nhiều bàn thắng giữa Everton và Brighton, mang đến sự mãn nhãn cho người hâm mộ.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu đầy duyên nợ này. Ban đầu chú mèo nổi tiếng tỏ ra khá dè dặt, sau đó chú mèo tiến về đĩa thức ăn có kết quả hòa. Như vậy trận đấu sẽ kết thúc với 1 điểm chia đều cho cả hai đội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-everton-brighton-ngoai-hang-anh-2024-25-21h-ngay-17-8-meo-tien-tri-gap-kho-a457046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan