+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Crystal Palace vs Tottenham, Ngoại hạng Anh 21h ngày 27/10: Mèo tiên tri chất

    (ĐS&PL) - Tottenham đang hừng hực khí thế với chuỗi trận thăng hoa. Gặp Crystal Palace đang khủng hoảng, "Gà trống" hoàn toàn chiếm thế “thượng phong”.

    Crystal Palace đang chìm trong khủng hoảng với chuỗi trận bết bát. Sau trận hòa MU 0-0, họ toàn thua cả 3 trận tiếp theo trước Everton, Liverpool và Nottingham, rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Crystal Palace vs Tottenham

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Crystal Palace vs Tottenham

    Crystal Palace đang ngụp lặn ở đáy BXH Premier League và cùng với Ipswich Town, Southampton và Wolves tạo thành nhóm 4 đội chưa biết mùi chiến thắng mùa này. Trái ngược với sự yếu kém của Palace, Tottenham vẫn cho thấy đẳng cấp của một đội bóng lớn.

    Tottenham đang có phong độ cao với 7 chiến thắng trong 8 trận gần nhất, bao gồm cả việc vừa vượt qua AZ 1-0 ở Europa League. Không chỉ vượt trội về phong độ, "Gà trống" còn áp đảo hoàn toàn Crystal Palace về thành tích đối đầu. Trong lịch sử, Tottenham thắng 29, chỉ thua 9 trong 50 lần gặp Palace. Nếu thất bại trận này, Palace sẽ nối dài chuỗi trận thua trước Tottenham lên con số 6.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Tottenham. Điều này có nghĩa là “Gà trống” lại nối tiếp chuối trận thăng hoa của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-crystal-palace-vs-tottenham-ngoai-hang-anh-21h-ngay-27-10-meo-tien-tri-chat-a476400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan