+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Chelsea vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, 21h ngày ngày 27/10: Mèo tiên tri đúng?

    (ĐS&PL) - Trận đấu với Newcastle là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea trút giận sau thất bại cay đắng trước Liverpool, đồng thời tìm lại cảm giác chiến thắng.

    Dù chơi không tệ tại Anfield và tạo ra nhiều cơ hội, Chelsea vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Liverpool. Sai lầm của Colwill dẫn đến quả penalty cho Liverpool ở thời điểm Chelsea đang chơi tốt. Sang hiệp 2, hàng thủ "The Blues" tiếp tục mắc lỗi vị trí, tạo điều kiện cho Curtis Jones ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool chỉ ít phút sau khi Jackson gỡ hòa 1-1.

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Chelsea vs Newcastle

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Chelsea vs Newcastle 

    Hàng thủ tiếp tục là điểm yếu của Chelsea. Sau sai lầm tai hại ở trận gặp Liverpool, trước đó họ cũng để thủng lưới đáng tiếc trong trận đấu áp đảo Nottingham. Sự ra đi của Thiago Silva để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ Chelsea, và bộ đôi Colwill - Fofana chưa thể mang đến sự an tâm.

    Tuy nhiên, hàng công Chelsea vẫn đang là điểm sáng với phong độ cao của Jackson, Palmer và Madueke. Với sức mạnh tấn công này, "The Blues" hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng trước Newcastle.

    Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang có phong độ đáng báo động. Họ vừa thua Brighton 0-1 và trước đó bị Everton cầm hòa 0-0. Hàng công "Chích chòe" đang gặp vấn đề với sự sa sút của các tiền đạo. Gordon chơi tệ hại và bỏ lỡ phạt đền trong trận gặp Everton, còn Isak vẫn chưa tìm lại phong độ sau chấn thương. 5 trận gần nhất, Newcastle chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và không trận nào ghi quá 1 bàn. Không chỉ tấn công kém hiệu quả, hàng phòng ngự Newcastle cũng sa sút đáng kể so với mùa giải trước, khi họ cán đích trong top 4.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Chelsea. Như vậy Newcastle sẽ là đội nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-chelsea-vs-newcastle-ngoai-hang-anh-21h-ngay-ngay-27-10-meo-tien-tri-ung-a476397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan