+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Brommapojkarna vs Malmo, 20h00 ngày 1/6/2024

    (ĐS&PL) - Vào lúc 20h00 ngày 1/6, Brommapojkarna sẽ có cuộc tiếp đón Malmo trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

    Phong Độ Gần Đây

    Brommapojkarna: Trong 5 trận gần nhất, Brommapojkarna thắng 2, hòa 1 và thua 2. Dù có sự cải thiện nhưng hàng công của họ vẫn chưa thật sự sắc bén.

    Malmo: Malmo thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần đây. Phong độ xuất sắc này giúp họ tự tin hành quân đến sân của Brommapojkarna.

    Tình Hình Lực Lượng

    Brommapojkarna: Đội chủ nhà Brommapojkarna đang có sự trở lại mạnh mẽ sau những trận đấu không mấy thành công đầu mùa giải. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí giữa bảng xếp hạng và khao khát có thêm điểm số để cải thiện thứ hạng.

    Malmo: Đội bóng giàu truyền thống của Thụy Điển, vẫn đang thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc. Họ đang đứng ở vị trí dẫn đầu và rất quyết tâm giữ vững ngôi vị này. Malmo cũng có lực lượng mạnh nhất khi không có cầu thủ nào dính chấn thương nghiêm trọng.

    Nhận định trận Brommapojkarna vs Malmo.

    Nhận định trận Brommapojkarna vs Malmo.

    Lịch sử đối đầu

    Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Malmo áp đảo với 4 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận. Điều này cho thấy sự chênh lệch khá lớn về thực lực giữa hai đội.

    Dự đoán kết quả

    Với lực lượng mạnh mẽ và phong độ ổn định, Malmo được đánh giá cao hơn và khả năng giành chiến thắng rất lớn. Dự đoán Malmo sẽ thắng với tỉ số 2-0.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-brommapojkarna-vs-malmo-20h00-ngay-1-6-2024-a429159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan