+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Bồ Đào Nha vs Scotland, Nations League 1h45 ngày 9/9: Mèo tiên tri thích ai?

    (ĐS&PL) - Trận đấu này không chỉ mang ý nghĩa giành điểm mà còn là thử thách thực sự cho chiến thuật và sự linh hoạt của 2 HLV của hai đội.

    Bàn thắng sớm của Diogo Dalot mở đường cho siêu sao Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp, giúp Bồ Đào Nha vượt qua Croatia 2-1 ở trận ra quân Nations League. Chiến thắng này cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của Seleccao sau thất bại tại EURO 2024, điều mà chính Ronaldo cũng chia sẻ sau trận đấu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Scotland

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Scotland

    Dưới sự hướng dẫn của HLV Roberto Martinez, Bồ Đào Nha không chỉ hướng đến World Cup 2026 mà còn đặt mục tiêu cao tại Nations League. Họ muốn tái hiện lại thành công năm 2019 và cải thiện thành tích mùa trước, khi chỉ về nhì sau Tây Ban Nha.

    Bồ Đào Nha hưởng lợi thế từ sân nhà trong trận đấu đầu tiên của Nations League. Sau chiến thắng trước Croatia, họ tràn đầy sự tự tin hướng đến trận gặp Scotland, đối thủ mà họ có thành tích đối đầu vượt trội.

    Lịch sử đối đầu cũng đứng về phía Bồ Đào Nha khi Scotland chưa từng thắng họ, chỉ có 2 trận hòa và toàn thua trong các lần gặp trước. Điều này khiến Scotland khó có thể tạo ra điều bất ngờ tại Da Luz.

    Dưới thời HLV Steve Clarke, Scotland đã lấy lại được vị trí, liên tiếp và thăng hạng. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ không ổn định, chỉ thắng 1 ở 13 trận gần nhất, bao gồm cả trận thua Ba Lan 2-3 ngay trên sân nhà ở trận ra quân Nations League.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. Cụ thể chú mèo lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Bồ Đào Nha, có nghĩa là chú mèo nổi tiếng tin tưởng Ronaldo và đồng đội sẽ giành được 3 điểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-bo-ao-nha-vs-scotland-nations-league-1h45-ngay-9-9-meo-tien-tri-thich-ai-a463113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan